Sau người đẹp Colombia, đại diện Việt Nam cũng tiết lộ bê bối sau hậu trường Miss Global 2020

Xã hội - Ngày đăng : 20:38, 20/01/2020

Sau màn chửi mắng ban tổ chức của người đẹp Colombia trong chung kết Miss Global 2020. Mới đây, đại diện Việt Nam cũng tiết lộ sự thật về cuộc thi này.

Tối 19/1 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Global đã diễn ra tại Mexico. Thí sinh người Colombia - Jessy Orozco - đã gây ra sự cố khiến ban tổ chức bối rối và buộc phải tắt livestream vì không tìm ra phương án xử lý.

Cụ thể, sau phần công bố kết quả bình chọn từ khán giả, Jessy Orozco - đại diện Colombia - đã bước lên ngang hàng với ban tổ chức và lớn tiếng mắng mỏ, chỉ trích cuộc thi.

Người đẹp khu vực Nam Mỹ tỏ ra bức xúc khi đêm thi kéo dài tới 5 tiếng, khiến thí sinh mệt mỏi, chán nản. Ngoài Orozco, một số thí sinh khác cũng tỏ vẻ không hài lòng vì tiến độ của đêm chung kết.

Bên cạnh đó, nhiều người có mặt tại trường quay cho rằng Jessy Orozco còn bức xúc vì kết quả bình chọn thiếu minh bạch của cuộc thi. Cô liên tục chỉ trích, phản đối cách hoạt động của ban tổ chức Miss Global.

Mỹ Duyên - Miss Global 2020 0

Mỹ Duyên - Miss Global 2020 1

Jessy Orozco - đại diện Colombia - đã bước lên ngang hàng với ban tổ chức và lớn tiếng mắng mỏ, chỉ trích cuộc thi Miss Global 2020.

Mới đây, đại diện Việt Nam là Mỹ Duyên cũng lên tiếng tiết lộ sự thật về cuộc thi: "Đến bây giờ đang lúc chờ bay mới có thời gian viết vài dòng tâm sự với mọi người. Tối qua khi vừa Duyên đuọc công bố vào top 10+1, đang lúc chờ đợi công bố top 5 vào phần thi ứng xử thì BTC vào cánh gà tuyên bố cancel chương trình vì nước chủ nhà Mexico bắt buộc cô gái của họ phải người thắng cuộc (cô gái không biết một chữ tiếng anh và không có gì nổi bật so với các thí sinh khác). Sau khi nghe tin Duyên và một số cô gái khác đã rời đi và trở về khách sạn. Lúc đó chỉ còn lại 1 số người trên sân khấu, và bất chợt BTC vẫn tiếp tục công bố top 5 với trao giải mà không hề có đủ thí sinh và cũng không có phần thi ứng xử. Thật sự hoang mang tột độ.

Kết thúc một hành trình, xin lỗi mọi người rất nhiều, em đã không giữ được lời hứa mang crown về ăn tết cùng mọi người. Một câu chuyện có quá nhiều bất công và uẩn khúc cho các cô gái. Nhưng không sao, qua chuyến đi này Duyên có được nhiều hơn là mất, có được những người bạn, có được sự yêu thương từ tất cả mọi người, những người sẵn sàng giúp đỡ Duyên khi Duyên gặp khó khăn ở nơi đất khách quê người. Học hỏi và trải nghiệm được nhiều thứ. Trong cuộc thi mọi người gọi em là "sweet girl".

Một lời cảm ơn chân thành gửi đến tất cả mọi người đã dõi theo, ủng hộ và yêu thương em. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Thôi thì mình lại về quê "cày cuốc" cho những dự án mới vậy. Mong mọi người vẫn luôn theo dõi và ủng hộ chặng đường tiếp theo. Love".

Mỹ Duyên - Miss Global 2020 0

Mỹ Duyên tiết lộ nước chủ nhà yêu cầu BTC phải để đại diện Mexico là người thắng cuộc tại Miss Global 2020.

Mỹ Duyên - Miss Global 2020 1

Mỹ Duyên - Miss Global 2020 2

Trước khi tham dự Miss Global, Mỹ Duyên từng đăng quang Nữ hoàng trang sức 2017.

Thu Trang