Đến thăm nơi an nghỉ của Minh Thuận vào cuối năm, Cát Phượng chia sẻ: 'Sẽ đến lượt em... làm kiếp người chán lắm'

Xã hội - Ngày đăng : 06:28, 21/01/2020

Vào dịp cuối năm bận rộn nhưng Cát Phượng vẫn dành thời gian đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận tại nhà thờ An Lạc.

Mới đây, diễn viên Cát Phượng đã đến nhà thờ An Lạc để thăm cố nghệ sĩ Minh Thuận. Cát Phượng chia sẻ: "Vào thăm anh vào những ngày cuối năm... Cảm thấy trong lòng nó sao sao. Nhẹ nhàng và thanh thản lắm khi ngồi bệt dưới gạch và cái mặt mình úp sát phần kính để được kề cận anh! Hiện tại chắc anh tung bay khắp những nơi nào anh thích. Không còn phải lo toan những bộn bề cuộc sống!

Sẽ đến lượt em nhưng không biết ngày nào và em rất mong đến ngày này lắm ông anh ơi. Làm kiếp người chán lắm. Hehe".

Ở dưới bình luận cư dân mạng động viên Cát Phượng: "Cuối năm không được nói gở miệng nha chế", "Ai cũng trải qua thăng trầm rồi sẽ đến hạnh phúc cố lên nhé chị", "Sao bi oan vậy chị Cát. Chị trẻ đẹp mà. Còn biết bao người cần chị. Em khao khát được như chị mà không được", "Cố lên chị, mọi người luôn bên chị".

Cát Phượng và Minh Thuận 0

Cát Phượng và Minh Thuận 1

Cát Phượng và Minh Thuận 2

Cát Phượng cùng một người em đến thăm nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Minh Thuận.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Cát Phượng là người em thân thiết của ca sĩ Minh Thuận ngày còn sống. Cách đây hơn 3 năm, nữ diễn viên vô cùng đau buồn khi người anh thân thiết qua đời. Cô cũng không ít lần chia sẻ những giấc mơ kỳ lạ liên quan đến đàn anh đoản mệnh.

Cát Phượng và Minh Thuận 0

Cát Phượng từng đau buồn khi Minh Thuận qua đời.

Cát Phượng và Minh Thuận 1

Cát Phượng và Minh Thuận 2

Nữ diễn viên từng mơ về người anh.

Thu Trang