Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện bên nhau sau nhiều tháng dính tin đồn ly hôn

Xã hội - Ngày đăng : 07:35, 21/01/2020

Việc vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi trong tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Tiểu Hải Miên đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc trước đó.

Mới đây, một clip quay lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau tổ chức tiệc mừng 3 tuổi cho quý tử nhỏ đã được đăng tải lên mạng. Hai vợ chồng vui vẻ đón tiếp các vị khách mời tới chung vui. Những vị khách tới bữa tiệc đều là những nhân vật nổi tiếng như Đặng Siêu, Trần Hách, Lý Tương…

trang1-ngoisao.vn-w620-h940.jpg 0

trang1-ngoisao.vn-w620-h940.jpg 1

trang1-ngoisao.vn-w620-h940.jpg 2

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức tiệc đón tuổi mới cho bé Tiểu Hải Miên.

Việc vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh sánh đôi bên nhau sau nhiều tháng tránh mặt đã đập tan tin đồn ly hôn râm ran trên các mặt báo trong thời gian qua. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được cho là mạnh ai người nấy làm sinh nhật cho con trai. Hiểu Minh bị bắt gặp đưa con đi xem gấu trúc còn Angelababy xuất hiện bên quý tử trong tiệc lấy cảm hứng từ nhân vật siêu nhân điện quang.

trang1-ngoisao.vn-w620-h940.jpg 0

Việc vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi trong tiệc sinh nhật hoàng tráng của con trai Tiểu Hải Miên đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc trước đó.

Tuy nhiên theo tiết lộ của thợ chụp ảnh tại bữa tiệc trên thì Huỳnh Hiểu Minh đã hóa trang thành siêu nhân điện quang và gia đình ba người thực sự có những phút giây hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Được biết, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí đã bao trọn cả địa điểm mừng tuổi mới cho con và làm tiệc theo đúng sở thích của cậu bé.

sieu3-ngoisao.vn-w620-h686.png 0

Nam tài tử họ Huỳnh hóa trang thành nhân vật siêu nhân điện quang chụp hình cùng vợ con.

Nguyễn Linh