Mang tiếng người đàn bà xúi giục chồng rời bỏ gia đình, Meghan vẫn vui như Tết còn ăn mặc bó sát khiến ai nhìn cũng lắc đầu

Xã hội - Ngày đăng : 07:45, 21/01/2020

Trong khi đó Hoàng tử Harry được cho đã lên máy bay rời khỏi Anh để về đoàn tụ với Meghan và con trai tại Canada.

Mới đây, Meghan bị bắt gặp đưa con trai Archie 8 tháng tuổi đi dạo ở công viên khu vực Horth Hill gần biệt thự 14 triệu USD mà vợ chồng cô đã lưu lại từ dịp Giáng sinh năm ngoái. Theo quan sát, vợ của Harry mặc đồ ôm sát, đi giày thể thao, đội mũ giữ ấm. Cô địu quý tử nhỏ 8 tháng tuổi phía trước ngực và dắt theo 2 chú chó cưng.

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 0

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 1

Meghan vui vẻ địu con trai Archie, dắt chó đi dạo.

Có thể thấy rất rõ gương mặt rạng rỡ và nụ cười hạnh phúc nở trên môi của Meghan. Dường như việc thoát khỏi Cung điện giúp cô vô cùng thoải mái và tự do. Nhiều người chúc cho Meghan có được một cuộc sống vui vẻ bên chồng con sau những ngày tháng phải chịu đựng áp lực ở Hoàng gia Anh.

Tuy nhiên cũng có không ít người chỉ trích, mỉa mai bà mẹ một con này. Họ cho rằng cách ăn mặc của Meghan nói lên tất cả. Cô diện trang phục quá bó, nhìn thực sự thiếu thẩm mỹ. Ngay cả việc Meghan địu con cũng bị soi mói. Netizen nhận định cô không biết bế con nên mới phải địu như vậy, trông bé Archie thật tội nghiệp.

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 1

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 2

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 0

Vợ của Harry bị mỉa mai vì ăn mặc bó sát kém thẩm mỹ.

Thậm chí có nhiều cư dân mạng còn lên án Meghan là người đàn bà gian xảo khi xúi giục chồng bỏ gia đình. Bản thân Harry thừa nhận anh không muốn rời Hoàng gia nhưng anh không còn lựa chọn nào khác.

Được biết, Harry đã lên máy bay rời khỏi Anh để về đoàn tụ với vợ con tại Canada. Điện Buckingham từ chối xác nhận về thông tin này.

diu1-ngoisao.vn-w962-h1152.jpg 0

Harry được cho là đã lên máy bay rời khỏi Anh để về Canada.

Nguyễn Linh