Bạn gái tin đồn đăng status tâm trạng, dấy lên nghi ngờ chia tay Quang Hải

Xã hội - Ngày đăng : 09:11, 21/01/2020

Động thái mới nhất của bạn gái tin đồn Quang Hải là Huyền My đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi này có thể đã "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, chuyện Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với cô chủ tiệm nail Huyền My nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Quang Hải Huyền My 0

Huyền My dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải

Dù dính tin đồn hẹn hò nhưng người đẹp này không phủ nhận nhưng chưa từng khẳng định gì liên quan đến mối quan hệ với Quang Hải. Huyền My chỉ úp mở rằng Quang Hải là một người cô “rất ngưỡng mộ” và “Anh Hải có rất nhiều mối quan hệ là khác giới”, “mong Quang Hải luôn được ủng hộ dù người yêu là ai”.

Cô chủ tiệm nail cũng khéo léo khoe dòng chữ khá tình cảm “Anh thương vợ” rồi bị dân tình soi ra đây chính là chữ kí của Quang Hải. Mới đây nhất, Huyền My còn lặn lội sang tận Thái Lan để cỗ vũ cho Quang Hải thi đấu tại U23 châu Á 2020.

Quang Hải Huyền My 0

Cách đây không lâu, Huyền My còn sang Thái Lan cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, Huyền My gây chú ý khi viết story đầy ẩn ý lên trang instagram cá nhân. Cụ thể, bạn gái tin đồn của Quang Hải viết: “Không nên để người khác thấy sự quá cần của mình. Bạn sẽ nhận lại sự cô độc”, kèm theo đó là hình chụp căn phòng ngủ của cô nàng và 2 biểu tượng trái tim.

Quang Hải Huyền My 0

Huyền My chia sẻ đầy ẩn ý khiến dân mạng nghi ngờ đã chia tay Quang Hải.

Dù Huyền My đã nhanh chóng xoá dòng trạng thái này nhưng cư dân mạng đã không quên chụp lại và đua nhau bàn tán: "Toang thật rồi, như này chỉ có thể là bạn này và Quang Hải đang gặp vấn đề. Tiếc thật, mới yêu nhau chưa bao lâu mà", "Cặp này nhìn có tướng phu thê vậy mà, tôi nghĩ chắc chĩ cãi nhau rồi thôi, chứ thế này thì thấy Quang Hải tệ quá. Hi vọng rằng họ sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung", "Dạo gần đây, tôi có theo dõi 2 bạn này thì thấy không còn thả tim, bình luận nhiều như trước nữa. Nhìn vào sự căng thẳng của cái dòng trạng thái thì tôi nghĩ rằng khả năng cao là đã ‘đường ai nấy đi’ rồi đấy"....

Thu Trang