Drama lại tiếp tục: Mẹ nuôi K-ICM lên tiếng sau ồn ào đấu tố, sẵn sàng đối chất với Jack

Xã hội - Ngày đăng : 20:57, 21/01/2020

Cặp đôi đã đi đến bước đường khó quay lại như xưa.

Scandal của Jack và K-ICM ngỡ đã kết thúc, tuy nhiên mới đây, mẹ nuôi của K-ICM đã chính thức phát ngôn. Bà Tạ Hà khẳng định bộ đôi "Sóng gió" khó có thể đi chung sau nhiều mâu thuẫn nhưng sẽ có 2 nghệ sĩ tài năng cùng hoạt động trong làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, mẹ nuôi của K-ICM cũng khẳng định sẽ chấp nhận đối mặt với Jack với bất cứ tư cách gì để có 1 cuộc đối thoại thiện chí và công bằng.

1577428707-6258-429f2b88c4c82d9674d9-1579601579964761926838-ngoisao.vn-w620-h868 0

Bà Tạ Hà, mẹ nuôi của K-ICM đã lên tiếng sau một tháng im lặng

Nguyên văn chia sẻ của mẹ nuôi K-ICM:

"Sau 1 tháng dư luận đã được cung cấp nhiều chiều thông tin khác nhau. Cá nhân tôi, với cương vị là người đồng hành cùng 2 bạn trẻ từ lúc bắt đầu sự nghiệp, xin phép được lên tiếng đúng với trách nhiệm của mình: Jack và K-ICM khó có thể đi chung 1 con đường được nữa.

Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng: bất cứ sự gặp gỡ hay chia li nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack - K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ.

Để cho sự việc diễn ra ầm ỹ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc. Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có 1 cuộc đối thoại thiện chí và công bằng".

Lam Khánh