Lynk Lee lần đầu thừa nhận giới tính thật, mong mọi người thông cảm vì đang 'sống đúng với bản thân'

Xã hội - Ngày đăng : 15:43, 24/01/2020

Ca sĩ Lynk Lee lần đầu thừa nhận trước đây đã phải gồng mình nam tính, giờ mới dám sống đúng với bản thân.

Lynk Lee vốn là nam ca sĩ quen thuộc với khán giả gần 10 năm nay. Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, anh tái xuất Vbiz với ngoại hình ngày càng nữ tính. Sự thay đổi ngoại hình đã khiến nam ca sĩ bị một số anti-fan mỉa mai là gay. Lynk Lee cũng từng đáp trả: "Bê đê hay bóng có ăn hết phần gạo nhà các bạn không mà các bạn chửi tui ghê vậy? xấu hay không thì mình vẫn tự tin là được nhé. Còn chê thì thoải mái chê chứ đừng có miệt thị, xúc phạm người khác bằng mấy câu chửi sang mồm. Người nổi tiếng thì cũng có cảm xúc chứ không phải búp bê. Còn thực sự nó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới mình trừ khi gia đình mình lên tiếng nói này kia thì mình sẽ suy nghĩ lại".

Lynk Lee 0

Lynk Lee 1

Lynk Lee 2

Lynk Lee 4

Lynk Lee 5

Lynk Lee gây chú ý khi ngày càng nữ tính.

Mới đây, Lynk Lee thừa nhận đang sống với con người thật của mình: "Tôi trước kia vì cố gồng nên nam tính là đúng rồi. Giờ đây, tôi tự thấy không thể nam tính lại được nữa. Là bản chất con người nên tôi không muốn phải có một vỏ bọc nào trên mình. Có thể họ tiếc nhưng họ sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Cuộc đời mà, luôn có những sự thay đổi bất ngờ".

Anh cũng nhắn nhủ đến fans: "Linh biết nhiều người sẽ bất ngờ lắm nhưng Linh xin lỗi, mong mọi người hiểu và thông cảm nha. Cám ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Lynk Lee 3

Lynk Lee thừa nhận đang sống đúng giới tình của mình.

Nhiều cư dân mạng cũng ủng hộ nam ca sĩ: "Sống thật vẫn tốt nhất anh ơi", "Chỉ cần anh sống tốt là được", "Cái gì mới người ta thường khó chấp nhận, nhưng miễn mình là chính mình đó là điều tuyệt vời không gì có thể sánh bằng"....

Lynk Lee 0

Lynk Lee 1

Dân mạng ủng hộ khi Lynk Lee thừa nhận giới tính thật của mình.

Thu Trang