Đâu là những con giáp may mắn nhất trong năm 2020? Vị trí số 1 là tuổi Thìn

Xã hội - Ngày đăng : 16:59, 24/01/2020

Bước sang năm Canh Tý 2020, ai cũng mong cầu bản thân sẽ đạt được những điều may mắn và hanh thông nhất trong năm mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào thần may mắn cũng mỉm cười với tất cả mọi người.

Trong cuộc đời, không ai giàu 3 họ và cũng chẳng ai khổ 3 đời nếu mọi người có sự cố gắng, tất cả sẽ được đền đáp vào một giai đoạn nhất định trong đời. Năm Canh Tý 2020 được dự đoán sẽ là một năm bứt phá của những con giáp may mắn, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, vạn sự hanh thông, giàu có hơn người. Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết bạn có phải là một trong số những con giáp này không nhé!

Top 4: Tuổi Sửu

1-con-giap-may-man-nam-2020-ngoisao.vn-w395-h270 3

Trong những con giáp có nhiều may mắn nhất năm 2020, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong năm Canh Tý nhìn chung khá khả quan. Năm nay là năm những chú Trâu trút bỏ hết vận đen và cả gánh nặng từ lúc trước để đón nhận những điều tốt đẹp hơn.

Nếu như cuối năm 2019, người tuổi Sửu phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách đến mức nhiều lần muốn bỏ cuộc thì trong năm nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Theo tử vi thì năm 2020 người tuổi Sửu sẽ được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường, cả về tài lộc lẫn công danh sự nghiệp.

Top 3: Tuổi Mão

2-con-giap-may-man-nhat-nam-ngoisao.vn-w800-h450 2

Nếu như trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Mão gặp phải nhiều sóng gió, khổ sở để tìm kiếm thời cơ bứt phá của thản thân ở thời điểm giữa năm. Tuy đến cuối năm 2019, tình hình có khởi sắc hơn chút nhưng chưa thật sự đáng kể.

Vậy khi bước sang năm Canh Tý 2020, vận trình của người tuổi Mão sẽ diễn biến theo một chiều hướng tốt đẹp hơn hẳn.

Tử vi 2020 nhận thấy năm nay là thời điểm tài vận của tuổi Mão có sự thay đổi, tăng tiến một cách chóng mặt. Điều này giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi tạm thời không cần vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền nữa. Chẳng những vậy, tình duyên lứa đôi êm ấm và hạnh phúc cũng khiến con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020 này trở nên sống tích cực hơn rất nhiều.

Cũng như người tuổi Sửu bên trên, các tháng vượng vận 2020 của tuổi Mão được dàn trải trong năm nên bạn có thêm thời gian chuẩn bị và thực hiện. Nếu biết nắm bắt, bạn có thể tự tạo ra những bước đột phá mạnh mẽ cho bản thân.

Top 2: Tuổi Mùi

3-con-giap-may-man-nam-2020-ngoisao.vn-w400-h240 1

Trong năm 2020, người tuổi Mùi bước vào giai đoạn mới: tốt đẹp, tích cực hơn. Trong sự nghiệp, tuổi Mùi đạt được nhiều thành công lớn, gặp nhiều cơ hội, may mắn hơn; có thể được thăng quan tiến chức; người làm kinh doanh, buôn bán sẽ mở rộng quy mô, kiếm nhiều tiền. Bởi người cầm tinh con Dê là những người siêng năng, chăm chỉ, kiên định, nhẫn lại. Càng gặp khó khăn, những người này càng trở nên kiên trì, cố gắng hơn; nhờ vậy, thành quả họ đạt được là rất xứng đáng.

Là con giáp may mắn trong năm 2020, người tuổi Mùi hãy biết trân trọng và cố gắng nắm bắt thời cơ để thay đổi vận mệnh của mình trong năm tới.

Top 1: Tuổi Thìn

4-con-giap-may-man-nam-2020-ngoisao.vn-w400-h385 0

Trong số những con giáp, tuổi Thìn dễ dàng công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Đa số họ đều sở hữu cơ ngơi tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên “sông có khúc, người có lúc” nên tuổi Thìn cũng gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn nhất định.

Tử vi học có nói, thời gian trước khó khăn thế nào không biết nhưng trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Thìn sẽ có bước chuyển biến tích cực, cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Năm nay được xem là cơ hội có một không hai trong cuộc đời, nếu như tuổi Thìn tìm được cơ hội tốt để thay đổi bản thân và phát triển sự nghiệp hãy cố gắng nắm bắt bằng mọi giá, thành bại hay không là do chính bản thân của họ. Nếu mọi thứ suôn sẻ, vào cuối năm nay, tuổi Thìn sẽ thăng hoa viên mãn cả tình lẫn tiền.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú