Về thăm gia đình ngày cuối năm, Khả Như vẫn tranh thủ phụ bạn học bán gà ở chợ

Xã hội - Ngày đăng : 08:16, 25/01/2020

Nữ diễn viên khiến nhiều người ủng hộ khi ra chợ bán gà phụ bạn học. Khả Như cũng đáp trả khi bạn học bị chê bai nhan sắc.

Vào những ngày cận Tết nguyên đán, nhiều sao Việt đã dành thời gian về quê thăm gia đình. Khả Như cũng không ngoại lệ, dù bận rộn với lịch diễn vào dịp Tết nguyên đán nhưng nữ diễn viên vẫn dành thời gian về thăm gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân cô khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải khung ảnh đời thường, diện trang phục đơn giản và ngồi ở chợ.

Cụ thể, cô khoe: "Ra chợ bán gà phụ nhỏ bạn học phổ thông. Ai mua gà ghé bạn Mèo ủng hộ nó nuôi con nha. Vì cái Tết ấm no nha. Nó tên Hạnh nha".

 Khả Như 0

Khả Như ra chợ quê phụ bạn học bán gà.

Nhiều người cảm thấy ấm lòng với hành động của nữ diễn viên. Dù là người nổi tiếng nhưng Khả Như không ngại ra chốn đông người để phụ bạn học.

Tuy nhiên, cũng có người kém duyên khi bình luận chê bai nhan sắc của bạn học Khả Như. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đáp trả: "Mấy bạn commnet vô duyên, nói bạn Mèo không đẹp, mình xin phép xoá comment nha!

Mỗi người mỗi ngành nghề mỗi công việc mỗi cuộc sống khác nhau! Không so sánh, không phán xét! Đừng làm bạn Mèo buồn! Mình không thích đâu! Tết tới rồi! Bớt vô duyên".

 Khả Như 0

Bạn học bị chê về nhan sắc, Khả Như đáp trả.

Thu Trang