Bước sang thập kỷ mới, mỹ nhân Hoa ngữ hưởng trọn niềm vui nhân đôi trong Tết đầu có con

Xã hội - Ngày đăng : 21:28, 25/01/2020

Khởi đầu một năm mới, bắt đầu một thập kỷ mới tràn đầy năng lượng thì còn gì tuyệt vời hơn khi được đón Tết đầu có con dù mệt nhưng vui nổ trời.

Triệu Lệ Dĩnh

Đúng ngày 8/3, Phùng Thiệu Phong chia sẻ tin vui Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hạnh phúc viết: "Hai mẹ con đều bình an. Bắt đầu từ hôm nay, gia đình của chúng ta đã có thêm một tiểu nam tử hán, cùng nhau bảo vệ người mẹ vĩ đại". Kèm theo đó, anh còn chia sẻ thêm hình ảnh đôi chân nhỏ của con trai.

trieu-le-dinh-ngoisao.vn-w600-h500.jpg 0

Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 8/3.

Ngay sau khi Phùng Thiệu Phong thông báo tin vui, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. Trong đó, Angelababy là một trong những ngôi sao đầu tiên chúc mừng vợ chồng nam diễn viên. Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn sớm được diện kiến diện mạo của quý tử nhà Dĩnh - Phong.

Theo tiết lộ trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn sinh con tại bệnh viện phụ sản Nhân Tế ở Thượng Hải. Để quý tử đầu lòng ra đời khỏe mạnh, cặp đôi đã chi không ít tiền để các bác sĩ, nhân viên chăm sóc song theo thông tin gần nhất, Triệu Lệ Dĩnh sinh con ở Bắc Kinh, chứ không phải Thượng Hải.

Trương Hinh Dư

Cuộc sống của Trương Hinh Dư - tình địch "Phạm Băng Băng" một thời bỗng rẽ ngang sang hướng ít ai ngờ khi cô bất ngờ thông báo lên xe hoa với sĩ quan quân đội Hà Tiệp. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia vào 1 show truyền hình thực tế. Từng là "gái hư showbiz", việc Trương Hinh Dư muốn trở thành "quân tẩu" (vợ của quân nhân) khiến ai ai cũng phải bất ngờ. Cách đây khá lâu, Trương Hinh Dư lộ bụng bầu vượt mặt khi đi trên phố, cô cũng không công khai thông tin đang mang bầu ở tháng thứ mấy và ngày dự sinh là ngày nào.

truong-hinh-du-1-ngoisao.vn-w620-h648.jpg 1

"Tình địch Phạm Băng Băng" được cho là bí mật hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng ngày 23/3.

Vậy nhưng, Weibo xứ Trung râm ran thông tin nàng "Lý Mạc Sầu" đã bí mật hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho ông xã họ Hà vào ngày 23/3. Nguồn tin cho biết thêm, nữ diễn viên sinh con tại 1 bệnh viện quân đội ở Quảng Châu và cô có thuê phòng VIP tại đây.

Cánh phóng viên nhanh chóng liên lạc với phía quản lý của Trương Hinh Dư nhưng người này trả lời úp mở rằng họ không biết việc này. Về phần 2 nhân vật chính, cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

truong-hinh-du-1-ngoisao.vn-w620-h648.jpg 0

Trương Hinh Dư tổ chức sinh nhật ngọt ngào cho ông xã nhưng vô tình để lộ 2 chiếc ghế ăn trẻ em.

Trong bức ảnh chụp hôn nhau với ông xã chia sẻ tháng 8 vừa qua, công chúng phát hiện ra, Trương Hinh Dư để lộ chiếc ghế ăn trẻ em - thứ được cho là của tiểu bảo bối đầu lòng của gia đình nhỏ 2 người. Cho đến tận bây giờ, Trương Hinh Dư vẫn chưa bao giờ tiết lộ mình đã sinh em bé trên bất cứ phương diện truyền thông nào, từ mạng xã hội cho đến phỏng vấn với báo chí.

Lưu Thi Thi

Rạng sáng ngày 29/4, truyền thông Đài Loan thông báo tin độc quyền cho biết, Lưu Thi Thi hạ sinh mẹ tròn con vuông quý tử đầu lòng, Ngô Kỳ Long chính thức lên chức bố ở tuổi 48. Đây là tin vui khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và gửi nhiều lời chúc phúc đến cho cặp đôi. Vậy là, sau 4 năm hẹn hò, 3 năm kết hôn, cặp đôi đã có được hạnh phúc bấy lâu nay từng ao ước.

luu-thi-thi-1-ngoisao.vn-w620-h1102.jpg 1

Truyền thông Đài Loan đưa tin độc quyền cho biết Lưu Thi Thi hạ sinh quý tử tại 1 bệnh viện ở Đài Bắc.

Trước đó, cho dù Lưu Thi Thi và ông xã có ý định muốn giữ kín song mẹ của nam tài tử lại lỡ miệng khoe với báo giới rằng con dâu đã mang thai 5 tháng. Ngô Kỳ Long sau đó cũng đã xác nhận thông tin trên trang Weibo của mình. Hình ảnh của Lưu Thi Thi bụng bầu lớn nhưng vẫn chịu khó cùng chồng đi du lịch, leo núi khiến nhiều người vừa mừng vừa lo cho cô nàng.

Khi thông tin người đẹp họ Lưu chính thức mang bầu, nhiều fan của cặp đôi thể hiện sự xúc động bởi sau nhiều năm bị đồn đoán "vô sinh", cuối cùng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã có được tin vui tràn đầy hạnh phúc này.

luu-thi-thi-1-ngoisao.vn-w620-h1102.jpg 0

Ngô Kỳ Long chia sẻ: "Bạn nhỏ đã tới rồi. Hai mẹ con đều bình an, cám ơn mọi người đã quan tâm. "Mami" thương yêu đã vất vả rồi, cám ơn em Lưu Thi Thi". Sau đó, Lưu Thi Thi đã chia sẻ lại thông báo của ông xã và viết thêm: "Bạn nhỏ vô cùng đáng yêu", xác nhận 1 lần nữa cả hai đã chào đón quý tử đầu lòng

Cao Viên Viên

Ngày 21/5, trên Weibo của mình, "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình thông báo tin vui bà xã Cao Viên Viên đã hạ sinh tiểu bảo bối đầu lòng. Vậy là, sau 5 năm kết hôn với nhiều tin đồn bủa vây, hạnh phúc của gia đình nhỏ càng thêm được củng cố.

cao-vien-vien-1-ngoisao.vn-w620-h413.jpg 0

"Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình vỡ oà khoe niềm vui bà xã Cao Viên Viên đã sinh con.

Triệu Hưu Đình viết: "Một ngày tuyệt đẹp, chào đón một sinh mệnh tuyệt vời. Hai mẹ con đều bình an, cảm ơn mọi người đã quan tâm". Theo thông tin, Cao Viên Viên chọn 1 bệnh viện ở Bắc Kinh để làm nơi lâm bồn, tiểu bảo bối là 1 công chúa. Trang Sina gửi lời chúc tới 2 vợ chồng cùng với chia sẻ: "Tiểu công chúa chắc chắn là vô cùng xinh đẹp và đáng yêu".

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hẹn hò từ năm 2012, cả 2 cùng bén duyên khi hợp tác chung bộ phim "Tìm Kiếm". Nam tài tử kém đàn chị tới tận 5 tuổi, và sau 2 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên, kể từ đó, Cao Viên Viên vẫn khiến rất nhiều người cảm thấy sốt ruột bởi mãi chưa chịu thông báo tin vui.

cao-vien-vien-1-ngoisao.vn-w620-h413.jpg 1

Netizen đã gửi nhiều lời chúc mừng cho hai vợ chồng Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên ngay sau khi nam tài tử chia sẻ thông tin.

Mặc cho những lời đồn đoán, cả hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào đến "lụi tim" khi xuất hiện bên nhau. Kể từ năm 2017, rất nhiều lần truyền thông đồn đoán Cao Viên Viên bầu bí, tuy nhiên, cả hai vẫn nhất mực phủ nhận cho đến khi cô sinh con đầu lòng.

Ngọc Anh