Bị chê đánh đá, đầu năm mới siêu mẫu Hà Anh lên tiếng đáp trả

Xã hội - Ngày đăng : 13:59, 26/01/2020

Đầu năm mới, siêu mẫu Hà Anh đã có màn đáp trả cực gắt khi bị cho là đanh đá.

Vào dịp Tết nguyên đán là thời điểm mọi người sum vầy, nói những câu chuyện vui. Tuy nhiên vào dịp đầu năm mới, Hà Anh lại khá bức xúc khi bị một số người soi mói và cho rằng cô đanh đá.

Hà Anh 0

Đầu năm mới, siêu mẫu Hà Anh lên tiếng khi bị nhận xét là đanh đá, chanh chua.

Trên trang cá nhân, Hà Anh viết: "Đanh đá! Các bạn biết tôi, có nghĩ tôi đanh đá hay không? Thực sự để chính tôi đánh giá bản thân, tôi nghĩ tôi có bản chất của người hiền.

Tôi không bao giờ tự đi tìm kiếm sự rắc rối, không tự nhiên gây gổ với ai. Ai mà có "bắt nạt" tôi một chút, ví dụ dành làm vơ đéc, muốn chiếm cái túi cầm tay tôi đang cầm khi ra sàn diễn... nói thật, tôi đa số là nhường. Bởi vì tôi nghĩ, người ta cần "nó" hơn tôi. Tôi chẳng cần mấy cái phụ kiện hay vị trí này nọ để chứng tỏ mình giỏi, hay nổi bật.

Hồi mới về Việt Nam làm người mẫu, ai giành (bằng cách nói nhỏ với đạo diễn chương trình, đạo diễn ra nói nhỏ tôi), thì tôi nhường hết. Sau này tôi nghiệm ra rằng, mình hiền, người ta không nghĩ mình tốt, mà lại tưởng mình ngu, mình dễ bắt nạt.

Mình chuyên nghiệp đến đúng giờ, tập chương trình vài ngày liền, xong có kẻ đến ghé tai xì xào với đạo diễn vào ngay trước giờ diễn, đạo diễn xì xào xin tôi, thế là đẩy tôi qua vị trí khác. Xong kẻ ấy chả tập chương trình nên chả biết tuyến đi lung tung hết, ảnh hưởng đến cả chương trình. Thế là tôi lại nghiệm thêm ra rằng, mình chuyên nghiệp, người ta không cho là mình tốt, mà nghĩ mình không sang chảnh, rảnh rỗi nên mới đi tập chương trình, không ra dáng "ngôi sao".

Cho nên, không phải không chuyên nghiệp nữa, nhưng không bao giờ nên để cho ai có thể coi thường mình, nghĩ muốn vượt mặt mình thế nào thì vượt. Đúng thì thôi, không đúng, phải "chiến đấu" cho vị trí đúng của mình.

Không phải cái gì cứ dĩ hoà vi quý là tốt. Như làm vợ chồng ấy, đôi khi phải biết nói không, phải có quan điểm riêng thì chồng mới nể, không thì ông ấy nghĩ muốn làm gì thì làm, việc của mình là vị tha. Quên đi!

Buồn cười lắm, trên trang cá nhân của tôi, thỉnh thoảng có người (đa số nick ảo) vào móc mỉa vớ vẩn. Có khi rảnh rảnh là tôi lên tiếng phản biện lại. Không phải vì tôi cố chấp, mà vì tôi muốn cho họ biết, không phải muốn nói gì cũng được.

Họ nói "Người nổi tiếng sao chanh chua. Nói gì không vừa ý mình thì độp lại!". Ờ chứ giơ mặt ra cười cười cho muốn nói sao thì nói à? Ơ quên đi, đây đâu ngu!

Ăn học đầy đủ trí khôn, chữ nghĩa, sống và làm việc chả nợ ai điều gì, mắc gì để người không đâu xúc xiểm mà lại sợ cái mác nổi tiếng mà không dám nói gì để giữ hình ảnh? Người ta kỳ, luôn có những mong đợi không tưởng ở người khác. Mềm nắn, rắn buông, là công thức bất di bất dịch.

Năm mới 2020, mọi người sống chan hoà nhưng đừng quên "chiến đấu" cho quyền lợi mà mình xứng đáng, hạnh phúc mà mình xứng đáng. Thánh nhân chẳng phải lúc nào cũng đãi kẻ khù khờ đâu! Sống là phải có lửa. Mỗi chúng ta đều có vị trí riêng của mình! Nhớ đấy!".

Hà Anh 0

Hà Anh 1

Dù đang cùng đón Tết với bố mẹ chồng Tây và gia đình nhưng Hà Anh vẫn không ngại đáp trả dân mạng.

Thu Trang