Dispatch tung tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận?

Xã hội - Ngày đăng : 09:47, 24/02/2021

Mới đây, Dispatch - trang tin đã 'bóc' việc hẹn hò của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến chính chủ không thể chối cãi thêm nay lại leo Top 1 tìm kiếm Naver khi đưa tin G-Dragon và Jennie hẹn hò.

Bài báo xuất bản sáng ngày 24/2 từ Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Theo đó, đây là bí mật không mấy xa lạ trong nội bộ YG, vì quản lý cũng trợ giúp cho chuyện hẹn hò của cả hai.

Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong MV “That XX” của G-Dragon. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn đứng góp giọng trong sân khấu “Black” của G-Dragon.

Năm 2021, 8 năm trôi qua, quan hệ giữa cả hai hiện tại là gì?

Rộ tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận? 4

Dispatch gây xôn xao khi đưa tin G-Dragon và Jennie đã hẹn hò hơn 1 năm

Dispatch đã nắm trong tay bằng chứng về những cuộc hẹn hò bí mật của cặp đôi tại căn villa sang trọng của G-Dragon ở Hannam-dong. Được biết mối quan hệ lãng mạn đã kéo dài hơn 1 năm.

Căn hộ áp mái của G-Dragon trở thành địa điểm lý tưởng bởi nó có hệ thống đỗ xe độc lập với bãi đậu xe riêng nằm bên trong bãi đậu xe công cộng của biệt thự. Từ cửa trước đến chỗ đậu xe, bạn phải trải qua quy trình xác minh hai bước.

Rộ tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận? 1

Bên trong bãi đậu xe này cũng có thang máy chuyên dụng, đi thẳng lên căn hộ, bởi vậy không lo bị dòm ngó hay phải tiếp xúc với những người khác.

Quy trình hẹn hò của Jennie cơ bản là tới nhà G-Dragon sau khi hoàn thành lịch trình của BLACKPINK. Cứ thế, hoạt động rồi lại hẹn hò, sau đó trở về, tất cả dần trở thành vòng tròn cố định trong cuộc sống của cô.

Rộ tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận? 2

Hình ảnh Jennie đến căn hộ của G-Dragon

Chuyện G-Dragon và Jennie hẹn hò đã trở thành một "bí mật công khai" trong nội bộ công ty. Quản lý của Jennie chịu trách nhiệm đưa đón cô nàng tới nhà G-Dragon. Đôi khi, quản lý của G-Dragon thay phiên làm việc này.

Tin đồn râm ran từ khi G-Dragon bất ngờ tới trường quay MV của BLACKPINK hồi năm ngoái. Không chỉ là sự động viên từ tiền bối mà còn là tình cảm riêng dành cho Jennie.

Rộ tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận? 3

Hình ảnh G-Dragon được phóng viên Dispatch ghi lại

Vào 31/1, BLACKPINK tổ chức concert online. Sáng sớm, Jennie rời nhà G-Dragon. Xe của trưởng nhóm Big Bang cũng được phát hiện đỗ gần KINTEX, nơi diễn ra concert.

“Ở YG, khá nhiều người biết mối quan hệ của họ. Mẹ Jennie cũng biết cô ấy đang hẹn hò với G-Dragon và khá hài lòng với mối quan hệ này” - một người quen thân cận với cả hai tiết lộ với Dispatch.

G-Dragon và Jennie đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc, có độ phủ sóng rộng rãi với công chúng xứ Hàn. Bởi vậy, tin tức cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò được hơn 1 năm nhanh chóng trở thành bài báo có lượt đọc Top 1 trên trang chủ Naver ngay sau khi đăng tải.

Rộ tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie (Black Pink) hơn 1 năm, YG ngầm xác nhận? 5

G-Dragon và Jennie vốn thân thiết nhưng trước đây chỉ thể hiện quan hệ tiền bối - hậu bối

Sau khi dư luận xôn xao về tin tức này, YG đã lên tiếng phản hồi: "Không thể xác minh bất cứ điều gì về tin đồn hẹn hò của G-dragon và Jennie vì đây là chuyện riêng tư của các nghệ sĩ". Cách trả lời "lập lờ nước đôi" này khiến cư dân mạng càng tin chắc tin hẹn hò là sự thật. Đặc biệt là khi Dispatch chính là trang tin chuyên "khui" chuyện hẹn hò của sao Hàn, gần đây nhất đã khiến Hyun Bin và Son Ye Jin phải công khai mối quan hệ sau rất nhiều lần phủ nhận.

Minh Tâm