Dương Mịch gầy đến mức tụt quần, chân khẳng khiu chẳng khác nào que củi

Xã hội - Ngày đăng : 14:38, 25/05/2021

Nữ diễn viên Dương Mịch khiến người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh thiếu sức sống.

Thời gian qua Dương Mịch tập trung quay phim "Định luật tình yêu 80/20". Vào ngày 25/5, đoạn video quay lại cảnh nữ diễn viên này xuất hiện trên phim trường nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

mich.jpeg 0

mich.jpeg 0

Dương Mịch xuất hiện trên phim trường với thân hình mảnh mai.

Theo quan sát cô mặc áo crop top kết hợp cùng quần short. Ngoài ra Dương Mịch còn đội mũ, đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Điều đáng nói là trong lúc di chuyển Dương Mịch phải dùng tay kéo quần vì sợ quần bị tụt. Đôi chân của cô cũng gầy gò đến mức nhìn chẳng khác nào que củi. Người hâm mộ thực sự lo lắng khi nhìn thấy hình ảnh thiếu sức sống này của vợ cũ Lưu Khải Uy. Họ cho rằng việc quay phim và ghi hình show khiến Dương Mịch chịu nhiều vất vả và hậu quả là cô bị sụt cân.

mich.jpeg 0

mich.jpeg 1

mich.jpeg 2

mich.jpeg 3

mich.jpeg 4

Vợ cũ của Lưu Khải Uy gầy đến mức tụt quần, đôi chân khẳng khiu chẳng khác nào que củi.

Là một trong những nữ diễn viên sở hữu vóc dáng mảnh mai nhất làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch luôn khắt khe với bản thân. Cô dứt khoát không để mình béo lên bằng cách ăn kiêng và tập luyện tích cực. Đó là lý do tại sao dù từng trải qua chuyện sinh nở và bước sang độ tuổi U40 nhưng hiếm khi Dương Mịch bị chê bai phát tướng.

Nguyễn Linh