Doanh nhân Nguyễn Thị Tú Ngọc và nỗ lực tôn vinh vẻ đẹp phái nữ

Xã hội - Ngày đăng : 16:55, 18/09/2021

Theo doanh nhân Nguyễn Thị Tú Ngọc, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ giúp cơ sở làm đẹp của mình được đông đảo chị em tin tưởng và đón nhận.

nguyen-thi-tu-ngoc-189 (1).jpg 0

Chị Nguyễn Thị Tú Ngọc với phong cách thời trang hiện đại.

Là địa chỉ chăm sóc làm đẹp cá nhân, phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hà Nội, Ruby Spa & Clinic không ngừng phát triển và hứa hẹn mở rộng quy mô trong thời gian tới. Theo chị Nguyễn Thị Tú Ngọc, người sáng lập thương hiệu làm đẹp này đồng thời là Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo quốc tế Unny Beauty, thành công của mình đến từ nỗ lực xây dựng các yếu tố sau.

nguyen-thi-tu-ngoc-189 (1).jpg 0

Chị Nguyễn Thị Tú Ngọc

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Liên tục cập nhật và trang bị những máy móc, công nghệ thẩm mỹ cao đến từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp,... Ruby Spa & Clinic cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp như mong muốn. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào tiêu chuẩn an toàn khi tin chọn làm đẹp tại đây.

nguyen-thi-tu-ngoc-189 (1).jpg 0

Doanh nhân Nguyễn Thị Tú Ngọc cam kết tạo ra hiệu quả thẩm mỹ vượt mong đợi dành cho phái đẹp

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề

Cơ sở spa của chị Nguyễn Thị Tú Ngọc tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên làm đẹp có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và được đào tạo bài bản. Bởi lẽ, việc tác động trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng đòi hỏi người thực hiện phải am hiểu nhiều kiến thức khác nhau, bao gồm các kiến thức về da liễu, dưỡng chất, kỹ thuật sử dụng máy móc và các loại mỹ phẩm,...

nguyen-thi-tu-ngoc-189 (1).jpg 0

Chị Nguyễn Thị Tú Ngọc khẳng định, đội ngũ của mình luôn được kiểm tra và đánh giá tay nghề định kỳ

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Hướng đến mục tiêu mang lại cảm giác thân thiện như đang ở nhà dành cho khách hàng, Ruby Spa & Clinic chú trọng xây dựng bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Các chị em khi làm đẹp tại đây sẽ được giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc, tư vấn lộ trình thẩm mỹ phù hợp với chi phí tối ưu nhất. Bên cạnh đó, các khuyến mãi hấp dẫn cũng là bí quyết giúp địa chỉ này ghi điểm suốt nhiều năm qua.

nguyen-thi-tu-ngoc-189 (1).jpg 0

Theo chị Nguyễn Thị Tú Ngọc, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công trong kinh doanh

Để xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng cũng như các nhân vật nổi tiếng trong showbiz tin tưởng lựa chọn, Ruby Spa & Clinic luôn hướng đến tôn chỉ hoạt động: “Mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng uy tín, chất lượng và cái tâm của người làm nghề”, chị Tú Ngọc chia sẻ.

Nguyễn Thị Tú Ngọc cũng cho biết, để xây dựng thành công cho riêng mình, bản thân chị cũng đã phải tự mình thay đổi bản thân rất nhiều. Chị cũng khẳng định rằng, với phụ nữ, ngoài trang bị kiến thức sâu sắc, ngoại hình cũng rất quan trọng, biết chăm sóc bản thân sẽ giúp chị em tìm kiếm được nhiều cơ hội trong xã hội.

Trong bối cảnh khó khăn của đại dịch, chị Nguyễn Thị Tú Ngọc luôn cố gắng gấp nhiều lần để có thể giúp thương hiệu của mình vững vàng vượt qua khó khăn, cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm trở lại bình yên.

Với những yếu tố trên, spa của chị Nguyễn Thị Tú Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng rộng rãi, thu hút nhiều hơn các tín đồ yêu yêu làm đẹp khắp nơi.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/tungoc.nguyen.73

HX