Người thanh niên lôi con lươn khổng lồ ra khỏi ao, một doanh nhân giàu có đã trả giá cao để mua, nhưng ông lão trong làng thuyết phục anh ta thả nó càng sớm càng tốt

Xã hội - Ngày đăng : 16:15, 02/10/2021

Một câu chuyện về chàng thanh niên bắt được một sinh vật lạ ở vùng quê đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vào năm 2019, 1 người đàn ông Trung Quốc đã trải qua những giây phút từ lo lắng, sợ hãi cho đến vui sướng bất ngờ sau khi mua một khu đất ao để nuôi cá và câu chuyện của anh cũng nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc nói về người đàn ông tên là Xiao Wang đã mua 1 cái ao để khởi nghiệp, với ý định sẽ nuôi cá để bán.

Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu thì anh Wang bỗng giật thót tim khi phát hiện ra có một con rắn khổng lồ sống trong cái ao này, nếu không bắt nó thì rất có thể nó sẽ ăn hết cá giống mà anh thả xuống.

1-luon-khong-lo-ngoisaovn-w480-h252 3

Sau nhiều ngày truy tìm, người đàn ông này đã phát hiện ra một cái hố rất lạ ở góc ao, cái hố cứ sủi bọt bong bóng, chàng thanh niên cho rằng trong đó có thể có cua, cá, tôm… đang ẩn náu. Hóa ra đây chính là hang ổ của con vật khổng lồ mà người đàn ông đang tìm kiếm.

Khi mới kéo lên, nam thanh niên vô cùng hoảng sợ, không ngờ rằng đây không phải là rắn mà là một con lươn khổng lồ, nặng tới 3kg, đầu con lươn chi chít vết sẹo, nam thanh niên đã đem nó về nhà. Thông tin chàng thanh niên bắt được con lươn “quái vật” đã nhanh chóng lan rộng, mọi người tò mò đến tận nhà để xem xét kỹ hơn.

2-luon-khong-lo-ngoisaovn-w480-h255 2

Dân làng bàn tán về con lươn do người thanh niên bắt được, ai cũng trầm trồ vì chưa từng thấy con lươn nào to như vậy, tuy nhiên, có một ông lão lớn tuổi trong làng sau khi nhìn thấy con lươn liền nói với chàng thanh niên rằng, con lươn này đã “thành tinh”, không nên động vào mà nên thả đi.

Thông tin này khiến mọi người dân trong làng rất hoang mang, đặc biệt những người lớn tuổi, họ đồng tình với ý kiến của ông lão bởi họ cho rằng không dễ để một con lươn đồng có thể phát triển thành kích thước khổng lồ như thế này, chắc chắn phải có lý do bí ẩn.

3-luon-khong-lo-ngoisaovn-w480-h282 1

Thông tin nhanh chóng lan sang các vùng lân cận, một người đã đến trả giá rất cao cho con lươn này, anh ta nói rằng mua về cho một ông chủ lớn. Dù giá trị kinh tế rất cao nhưng anh thanh niên rất đắn đo, vì anh nghĩ nếu bán con lươn này rất có thể bản thân mình sẽ gặp xui xẻo. Tuy nhiên, sau khi ngã giá, chàng thanh niên đã đồng ý bán với giá tương đương khoảng 70 triệu VND.

4-luon-khong-lo-ngoisaovn-w480-h458 0

Hạ Tú