Lấy chồng tỷ phú có khác, Miranda Kerr ra dáng bà chủ điều hành công ty nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là ở điểm này

Xã hội - Ngày đăng : 22:34, 02/10/2021

Miranda Kerr từ một người mẫu trở thành CEO quyền lực, có chồng trẻ yêu thương, con cái ngoan ngoãn ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Mới đây Miranda Kerr đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí CEO. Tại đây cô có chia sẻ với mọi người về hành trì từ người mẫu trở thành giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập thương hiệu Kora Organics. Được biết, ông xã tỷ phú Evan Spiegel chính là người đã khuyến khích Miranda theo đuổi công việc kinh doanh.

ke1.jpg 0

Miranda Kerr từ 1 người mẫu trở thành CEO của thương hiệu làm đẹp.

Hiện tại công ty của cô có 2 văn phòng trụ sở chính được đặt tại Los Angeles và Sydney với khoảng 50 nhân viên. Các sản phẩm của Kora được cung cấp tại các đại lý bán lẻ trên 30 quốc gia đồng thời được vận chuyển tới 120 quốc gia thông qua website.

Nói về chồng đại gia, Miranda Kerr chia sẻ: "Chúng tôi thực sự bổ trợ cho nhau vì cả 2 đều có những điểm mạnh riêng. Tôi rất biết ơn vì có anh ấy. Tôi quá may mắn vì có được người chồng thông minh, thành công và có chí hướng".

ke2.jpg 0

Người đẹp gốc Úc cảm thấy may mắn vì có được chồng tỷ phú vừa thông minh lại có chí hướng.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Miranda luôn ưu tiên gia đình và con cái. Cô thích vai trò làm vợ, làm mẹ. Vì phải đảm đương nhiều trách nhiệm nên người đẹp gốc Úc khá giỏi trong việc sắp xếp. Cô có 1 quyển lịch với những màu sắc khác nhau cho mọi thứ, kể cả giờ ngủ của bọn trẻ hay 20 phút ăn trưa. Điều này giúp Miranda làm việc có tổ chức.

244194091_110409414738171_5933241774117740380_n.jpg 0

Miranda khiến nhiều người thán phục vì gìn giữ được sắc vóc ngọt ngào ở tuổi 38.

Ngoài vai trò là bà chủ, là vợ, là mẹ, Miranda còn chăm sóc rất tốt cho bản thân. Đây là điểm khiến nhiều người thán phục cô. Tuy đã trải qua 3 lấn sinh nở lại ở tuổi 38 nhưng cô giữ gìn sắc vóc nuột nà như thời còn son. Miranda thường xuyên tập luyện, mát xa, thiền định để có được sức khẻo cả về mặt thể chất và tinh thần.

Nguyễn Linh