Tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 ngã rớt cả vương miện trên sâu khấu khi đăng quang

Xã hội - Ngày đăng : 15:14, 04/10/2021

Khoảnh khắc tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 gặp sự cố trong đêm chung kết đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Cuộc thi Miss World Philippines - Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 chính thức khép lại vào tối ngày 3/10 (theo giờ địa phương) với chiến thắng thuộc về người đẹp Tracy Maureen Perez.

Bên cạnh nhan sắc cùng thân hình nóng bỏng của Tracy Maureen Perez, thì trong đêm chung kết, sự chú ý của khán giả cũng đổ dồn vào người đẹp này khi cô 2 lần gặp sự cố trên sân khấu. Trước khi đăng quang, cô bị ngã lăn 4 bậc cầu thang, thậm chí sau khi đăng quang, người đẹp 28 tuổi tiếp tục bị ngã mạnh, rớt cả vương miện.

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 1

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 5

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 0

Tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 ngã hai lần trên sâu khấu đêm chung kết.

Ngay khi sự cố của của Tracy Maureen Perez diễn ra, cư dân mạng đã nổ ra những cuộc tranh luận sôi nổi với loạt ý kiến trái chiều. Fans sắc đẹp Philippines đang hết sức phẫn nộ, một số đổ lỗi cho phía BTC Miss World Philippines khi kéo dài thời gian tổ chức đêm chung kết tới 6 giờ đồng hồ.

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 4

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 3

Nhiều người cho rằng việc phải đứng trên đôi giày cao gót quá lâu đã khiến Tracy Maureen Perez không thể trụ nổi, chính vì vậy mà cô ngã tới 2 lần. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận cho rằng thể lực của Tracy Maureen Perez không tốt khi mà không có người đẹp nào bị ngã như vậy. Việc thể lực không tốt của Tracy Maureen Perez có khả năng sẽ gặp bất lợi khi cô đại diện đất nước thi đấu quốc tế.

Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 2

Tracy Maureen Perez năm nay 28 tuổi, tốt nghiệp cử nhân tại Đại học San Carlos, (Cebu, Phillippines), chuyên ngành Kỹ thuật công nghiệp. Sau khi trở thành tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2021, cô sẽ trở thành đại diện Philippines tại Miss World 2021, đồng thời là đối thủ của đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà.

Hoàng Anh