Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngoại vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà

Xã hội - Ngày đăng : 09:06, 05/10/2021

Văn minh và không hề có khoảng cách là điều người ta thấy ở Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù cả hai ly hôn từ lâu.

Mới đây, Bằng Kiều đã về Mỹ gặp lại 3 con trai sau hơn một năm mắc kẹt ở Việt Nam vì dịch Covid-19. Nam ca sĩ cũng kịp tới viếng Phi Nhung tại lễ cầu siêu do con gái cố ca sĩ và giới nghệ sĩ hải ngoại tổ chức.

Một vài giờ trước, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh ăn tối cùng Bằng Kiều, trong khung ảnh còn có sự hiện diện của bà nội, bà ngoại và 3 con.

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 0

Bằng Kiều ăn tối cùng vợ cũ, bà nội - bà ngoại cũng có mặt

"Đêm qua gia đình gồm có bà nội, bà ngoại, bố, mẹ, Colin & Kenzi đi ăn tối để tiễn Beckam lên Hollywood đi học. Ăn tối xong, bố Nguyễn Bằng Kiều cùng 2 người bạn thân hộ tống 2 bà mẹ và 2 ông con lên Hollywood, giúp chuyên chở một số đồ lỉnh kỉnh còn sót lại chưa dọn lên. Khuân bê đồ cho tụi nhỏ xong, bố và 2 cô ra về còn mẹ Ngọc Anh và mẹ Trizzie ngủ lại với 2 thằng con để make sure đêm đầu mọi thứ đều ổn và cho tụi nó đỡ sợ.

Sáng nay là ngày đầu 2 anh em vào trường nhập học. Một đứa đã 18 còn một đứa sắp 21 tuổi rồi mà trước khi bước ra cửa 2 bà mẹ cứ hun hít rồi dặn dò đủ thứ như dặn con ngày đầu tiên đi học trường mầm non. Hai anh em đi học rồi 2 mẹ ở nhà dọn dẹp chờ tụi nó về ăn trưa xong 2 bà mới lên xe lái về lại OC. Không biết mẹ Ngọc Anh như thế nào chứ mẹ Trizzie khi về, vừa bước vào nhà thì nước mắt đã muốn trào ra vì nhìn vào phòng Beckam không thấy bóng dáng con đâu. Cảm giác này các bậc cha mẹ có con đi học xa chắc đều đã trải qua nhưng cũng may là Beckam và Ben ở không quá xa. Có nhớ thì xách xe chạy một tiếng rưỡi là tới. Good luck to 2 anh em với cuộc sống sinh viên, nhớ giúp đỡ và bảo vệ nhau nhé 2 con!" - vợ cũ Bằng Kiều viết.

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 1

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 3

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 2

Backam nhà Trizzie Phương Trinh trọ cùng con trai Ngọc Anh 3A

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 5

Ly hôn đã lâu nhưng Bằng Kiều và vợ cũ cùng bà nội, bà ngội vui vẻ ăn tối bên nhau như người một nhà 4

Hình ảnh 2 bà mẹ ca sĩ nổi tiếng bịn rịn chia tay 2 con trai trước cổng trường đại học

Được biết, đây là buổi tiệc chia tay con trai cả của cặp đôi lên đường nhập học, bắt đầu cuộc sống sinh viên Đại học. Trước đó, Beckam nhà Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã đỗ vào trường âm nhạc có tiếng tại Mỹ. Từ cách đây nhiều tuần, Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Ngọc Anh 3A đã đi tìm nhà trọ để 2 con trọ học, 2 cậu bé sẽ ở cùng nhau trong quãng đời sinh viên sau này. Hình ảnh 2 bà mẹ bịn rịn chia tay 2 quý tử khiến không ít dân mạng xúc động và gửi lời chúc thành công tới các chàng tân sinh viên âm nhạc.

Hoàng Lê