Vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây: Người vợ đăng tải 'tâm thư' tiết lộ tiểu tam đã xin lỗi

Xã hội - Ngày đăng : 16:19, 08/10/2021

Ttrên trang cá nhân, cô vợ trong vụ đánh ghen náo loạn Hồ Tây đã đăng tải một bài viết với nội dung mong muốn mọi người cho tiểu tam và chồng mình cơ hội sửa sai.

Tối 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đánh ghen khi gặp cảnh chồng cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip, trên một chiếc ô tô màu đỏ, người vợ mặc áo trắng đang đứng chặn ở cửa xe. Bên trong, người chồng ôm chặt "tiểu tam". Người vợ đứng bên ngoài túm tóc "tiểu tam" và dùng sức lôi ra ngoài, cảnh cáo người chồng: "Mày bỏ ra, tao không nhẹ nhàng nữa đâu".

Tuy nhiên, người chồng cố gắng giữ chặt cô bồ và ngăn chặn hành động của vợ. Sau một hồi giằng co, người vợ đã lôi áo, kéo được chồng ra khỏi xe. Người chồng vội vàng đứng ra can ngăn vợ, che chắn cho "tiểu tam". Còn cô bồ chỉ biết cúi gằm mặt chịu trận.

Sau những lùm xùm vừa qua, chiều 8/10, trên trang cá nhân, cô vợ đã đăng tải một bức "tâm thư" khá dài. Trong đó, cô cho biết "kẻ thứ ba" đã xin lỗi và mong mọi người không bàn tán về chuyện này nữa.

"Sau tất cả mọi chuyện em chỉ muốn nói vài điều. Em đã đủ mệt rồi ạ. Em xin lỗi các con em vì không cho chúng một mái ấm trọn vẹn tình thương, bố mẹ 2 bên phải buồn lòng.

Mong mọi người đừng bàn tàn qua lại chuyện này nữa và các bên cũng không đăng những thông tin không đúng sự thật về gia đình em ạ.

danh-ghen-nao-loan-ho-tay-810.jpg 0

"Tâm thư" của cô vợ được đăng trên trang cá nhân.

Chuyện anh chồng tự tử và bố chồng nọ kia là không đúng sự thật nhé mọi người. Bố mẹ chồng em cũng không liên quan gì đến chuyện này.

Em và bố mẹ em rất bình thường ạ. Và cũng mong mọi người cho bạn kia và anh chồng em 1 cơ hội để sửa sai vì bạn kia đã xin lỗi em rồi ạ.

Em cũng đang giải quyết đơn cho nhanh và không muốn tất cả thêu dệt chuyện gia đình mình", nội dung bài đăng trên trang cá nhân của cô vợ.

Hoàng Khuông (TH)