Diệp Lâm Anh tiết lộ thái độ 'không biết ngại' của tiểu tam khi đối mặt với mình, bất an vì có người theo dõi

Xã hội - Ngày đăng : 08:16, 14/01/2022

Diệp Lâm Anh đang bị một nhóm đối tượng theo dõi suốt 2 tháng qua khiến cô khá bất an.

Hôm qua (13/1), Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận thông tin chồng ngoại tình và tiểu tam chính là người mẫu diễn viên Q.T. Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ từng đến gặp trực tiếp nhân tình của chồng để nói chuyện, giải quyết mọi vấn đề. Dù cô cố gắng phân tích chỉ ra việc hẹn hò người đàn ông chưa ly hôn vợ là điều không đúng nhưng đối phương tỏ ra trơ trẽn: "Cô ấy không hề ngại ngùng với tôi. Tôi có đề nghị cô ấy không tiếp tục qua lại với chồng tôi nữa. Trong quá trình nói chuyện, tôi hoàn toàn không gay gắt. Nhưng tôi thể hiện rõ quan điểm không đồng ý sự việc này tiếp diễn, vì bản thân tôi khi ấy vẫn đang ở trong nhà chồng và vẫn mong muốn mọi chuyện được giải quyết".

diep-lam-anh-tiet-lo-thai-do-22khong-biet-ngai22-cua-tieu-tam-khi-doi-mat-voi-minh-bat-an-vi-co-nguoi-theo-doi-4-ngoisaovn-w600-h901 2

Diệp Lâm Anh tiết lộ, tiểu tam không hề biết ngại khi mặt đối mặt cùng cô

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ bản thân đã ổn định cuộc sống sau biến cố hôn nhân: "Tôi cũng đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ. Tôi có mẹ và 2 cô giúp việc nên việc chăm sóc các con cũng ổn". Người đẹp khẳng định mình không muốn tranh giành gì cả vì cái gì của mình sẽ là của mình.

diep-lam-anh-tiet-lo-thai-do-22khong-biet-ngai22-cua-tieu-tam-khi-doi-mat-voi-minh-bat-an-vi-co-nguoi-theo-doi-2-ngoisaovn-w600-h800 1

Diệp Lâm Anh đang cố gắng ổn định cuộc sống cho hai con

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh bày tỏ sự lo lắng, bởi suốt 2 tháng qua có một nhóm đối tượng luôn theo dõi cô mà không rõ mục đích. Điều này khiến cô bất an và lo lắng cho an toàn của bản thân và hai con.

Bảo Quỳnh