Phát triển thương hiệu gắn liền với thời gian

Xã hội - Ngày đăng : 11:15, 20/12/2022

Sau đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã dần khôi phục sản xuất. Tuy nhiên, để phát triển nền kinh tế tốt, từ du lịch đến sản xuất hàng hoá thì việc lựa chọn doanh nghiệp vận tải chuyên nghiệp, đáng tin cậy, chi phí hợp lý là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh.

Du lịch - Vận tải Tân Hiếu Nghĩa luôn sẵn sàng cung ứng cho mọi chuyến đi

Trên địa bàn TPHCM, dịch vụ du lịch - vận tải Tân Hiếu Nghĩa đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp và người dân.Có trụ sở tại số 324/15 Hoàng Văn Thụ (Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM), Công ty TNHH DV Du lịch - Vận tải Tân Hiếu Nghĩa là cái tên quen thuộc và uy tín với doanh nghiệp cũng như người dân cả nước.

Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển, hiện nay, Tân Hiếu Nghĩa là đơn vị cung cấp xe từ 5 đến 16 chỗ cùng xe giường nằm cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tân Hiếu Nghĩa cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng, dịch vụ trọn gói vận tải hành khách, hàng hoá trải dài trên 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam và những nước lân cận.

Vì đặc thù công việc gắn liền với sự uy tín, do đó nhiều chuyến xe xuất bến trên một ngày nên có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng, cũng từ đó Tân Hiếu Nghĩa đã tạo nên thương hiệu vận tải theo thời gian.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhanh, an toàn mà các doanh nghiệp có khối hàng hóa lớn hay nhỏ thì Tân Hiếu Nghĩa đều phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra các đối tượng khách hàng còngiao dịch lẻ và  đa dạng các mặt hàng vận chuyển với phí chuyển siêu rẻ. Trong bối cảnh kinh tế đang có nhiều biến động nhưng Tân Hiếu Nghĩa vẫn giữ mức giá bình ổn trên thị trường.

Thời gian là thước đo cho sự uy tín của doanh nghiệp, thương hiệu xây dựng từ uy tín đó cũng là cốt lõi tạo nên sự thành công của Tân Hiếu Nghĩa. Việc vận tải hành khách và vận chuyển hàng hoá củaTân Hiếu Nghĩa luôn thực hiện đúng cam kết. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Mỗi bộ phận là một mắt xích tạo nên sự tin tưởng của khách hàng.

Du lịch - Vận tải Tân Hiếu Nghĩa đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Đại diện Công ty Du lịch – Vận tải Tân Hiếu Nghĩa cho biết: “Để phát triển tốt dịch vụ, đầu tiên chúng tôi cần quản lý tốt nhân sự. Nhân sự sẽ là người xây dựng thương hiệu cho công ty, đo đó mỗi một nhân sự đều rất quan trọng. Đến với Tân Hiếu Nghĩa không chỉ khách hàng mà nhân viên của chúng tôi cũng được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với đãi ngộ tốt.đặc thù công việc vận tải hành khách, hàng hoá do đó vào những ngày lễ, tết chúng tôi đa số đều tăng ca để phát triển tốt hơn về mảng kinh tế cũng như tăng thêm thu nhập cho tài xế. Tuy nhiên, những ngày làm việc như vậy, nhân viên của chúng tôi sẽ nhận được những đãi ngộ cao hơn gấp hai đến ba lần ngày thường. Vì vậy, nhân viên luôn làm việc trong tâm thế hào hứng, phấn khởi và tạo ra năng lượng tích cực cho khách hàng.”

Ngoài những chuyến xe công việc, Tân Hiếu Nghĩa còn tổ chức các đợt thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp lễ, tết hỗ trợ giảm giá vé cho những người con xa xứ, trở về quê đoàn viên cùng gia đình. Tuy những việc làm không quá lớn lao, nhưng đâu đó niềm hạnh phúc được lan tỏa đến rất nhiều người.

Thời gian tới, Tân Hiếu Nghĩa tiếp tục phát triển, mở rộng thương hiệu và đồng hành cùng với người dân cũng như doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

PV