Trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân luật hệ VHVL

Giáo dục - Ngày đăng : 19:05, 08/01/2023

Sáng 8/1, Trường Đại học Luật TP.HCM đã tổ chức Lễ bế giảng và vinh danh học viên tốt nghiệp ngành Luật hệ vừa học vừa làm của Khóa 12 Tây Ninh, Khóa 13 Công An TP.HCM, Khóa 24 NTT, Khóa 4 Gò Vấp, Khóa 6 Lý Tự Trọng, Khóa 2 Bình Chánh, Khóa 2 Dĩ An VB2, Khóa 9F VB2 và Khóa 10F VB2.

Tại buổi lễ, Ths Đoàn Việt Hùng - Phó Trưởng Phòng Quản lý hệ VLVH Trường ĐH Luật TP.HCM đã báo cáo tổng kết và công bố Quyết định tốt nghiệp đối với các Tân cử nhân Luật hệ vừa học vừa làm Khóa 12 Tây Ninh, Khóa 13 Công An TP.HCM, Khóa 24 NTT, Khóa 4 Gò Vấp, Khóa 6 Lý Tự Trọng, Khóa 2 Bình Chánh, Khóa 2 Dĩ An VB2, Khóa 9F VB2 và Khóa 10F VB2.

Tại buổi lễ có 316 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân, trong đó khóa 12 Tây Ninh có 29 học viên, khóa 13 Công An TP.HCM có 58 học viên, Khóa 24 NTT có 46 học viên, Khóa 4 Gò Vấp có 25 học viên, Khóa 6 Lý Tự Trọng có 18 học viên, Khóa 2 Bình Chánh có 35 học viên, Khóa 2 Dĩ An VB2 có 30 học viên, Khóa 9F VB2 có 31 học viên và Khóa 10F VB2 có 44 học viên.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Lê Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM phát biểu chúc mừng hơn 300 học viên. Tấm bằng cử nhân Luật từ Trường ĐH Luật TP.HCM chắc chắn sẽ là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển về công việc cũng như con đường nghiên cứu trong tương lai của các tân cử nhân; tạo động lực để các bạn không ngừng học tập, trau dồi kỹ năng, hành xử đúng pháp luật trên tinh thần công tâm, bảo vệ lẽ phải và tiếp tục quay lại đồng hành, gắn bó với Trường ở nhiều cương vị khác nhau.

Tại buổi lễ, Trường ĐH Luật TP.HCM cũng đã trao thưởng cho các học viên giỏi, học viên khá toàn khóa học và học viên có nhiều đóng góp trong công tác quản lý lớp học. Bạn Trương Thanh Bình, Lớp trưởng, lớp 10F VB2 hình thức đào tạo vừa học vừa làm đã đại diện toàn thể học viên gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, các phòng ban cùng các thầy, cô đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Trường ĐH Luật TP.HCM.

Xuất phát điểm là một trường đại học đơn ngành, đến nay Trường Đại học Luật TP.HCM phát triển theo hướng đào tạo đa ngành với 04 ngành mới là ngành Quản trị – Luật, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật Thương mại Quốc tế. Những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Nhà trường đã được Đảng, Chính phủ ghi nhận và tiếp tục phê duyệt Đề án xây dựng Trường ĐH Luật TP.HCM thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật khu vực phía Nam.

Với những phát triển không ngừng trong thời gian gần đây, công tác đào tạo của Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả to lớn cả về quy mô, số lượng và chất lượng cả ở bậc đào tạo đại học, đào tạo sau đại học và các lớp đào tạo ngắn hạn.

Kim Sáng