Cung đường "đèn mờ sung sướng" mới nổi tại Đồng Nai: Những tiết lộ gây sốc

Điều tra - Ngày đăng : 12:37, 22/01/2019

Trong quá trình tìm hiểu, PV không chỉ ghi nhận những sự thật trần trụi mà còn thấy trong đó những nỗi xót xa về thân phận con người. Đường đời vạn nẻo, sa chân vào con đường u ám, không biết có mấy người biết “quay đầu là bờ”?

Một tiếp viên trong quán cà phê kích dục nói với PV: “Bây giờ nói đến kích dục, bán dâm, cánh đàn ông có nhu cầu thường rủ nhau đến khu vực xã Tân Hạnh và Hóa An (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bởi khu vực rất “nổi tiếng”. Nói đến khu vực này, người thích "của lạ" có lẽ chẳng ai là không biết".

Nhận diện ki ốt cà phê, cắt tóc kích dục

Để tìm hiểu thông tin, PV cùng một người quen làm nghề lái xe tải tại xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Qua những thông tin thu thập được, PV quyết thâm nhập, tìm hiểu về những dịch vụ "sung sướng" đang hoạt động tại đây.

Chiều tối, PV được cậu em dẫn đường bắt đầu xâm nhập vào “thiên đường sung sướng”. Chúng tôi có mặt trên đường Phạm Văn Diệu, xã Tân Hạnh. Theo quan sát của PV, với chiều dài hơn 1km (từ ngã 3 đường Phạm Văn Diệu- Bùi Hữu Nghĩa đến cầu ông Trụ giáp ranh tỉnh Bình Dương), hai bên đường xuất hiện dày đặc các quán cà phê “nhạy cảm” nằm sát nhau.

Đếm nhanh, PV ghi nhận những cái tên như: “Hoa L.” “X.T.”, Hồng H.”, “Ánh D.”, “Tỏa S.”, “15..”, “Cát T.”, “Sơn Tr.”, “17.”, “…”. Không khó để nhận biết điểm khác biệt giữa những quán cà phê bình thường với những quán cà phê trá hình hoạt động dịch vụ "nhạy cảm". Những quán cà phê kinh doanh kích dục thường bài trí khá đơn giản.

Quán cà phê được ngụy trang bởi nhiều chậu cây cảnh.

Phía trước của quán đặt vài chậu cây cảnh, kế tiếp là bộ bàn ghế có một hai cô gái ngồi đón khách. Những cô gái này ăn mặc hết sức "mát mẻ". Quán có bảng hiệu khá gợi cảm, gây ấn tượng cho khách hàng.

Vào bên trong, quán được ngăn ra làm nhiều khu vực, phía ngoài dành để khách ngồi uống nước, sâu hơn bên trong là nhà vệ sinh và khu vực để các cô gái phục vụ khách (được che kín).

Chúng tôi tấp vào một quán có tên "Bé X." khi trời bắt đầu đổ mưa. Vừa đặt mình ngồi xuống ghế, cô gái mặc váy ngắn cũn cỡn, áo hai dây sà vào, nhanh nhảu chào mời khách, giới thiệu đồ uống.

Một cô gái phục vụ trong quán cà phê đang mời chào khách “thư giãn”.

Sau khi mang đồ uống ra, cô gái gọi thêm một cô nữa ngồi cạnh chúng tôi và bắt đầu mời chào, giới thiệu "dịch vụ sung sướng": "Hai anh đi mát xa nhé… mát xa cho sướng anh ạ…, ở đây bọn em chiều tới bến…, mát xa thì trăm hai đến trăm bảy anh nhé". 

Sau đó, chúng tôi rời quán, đi thêm khoảng 20m, chúng tôi vào một quán cà phê võng với bảng hiệu là dãy số "68..." trước cổng được trang bị đèn led sáng trưng. Tuy nhiên, bên trong quán là một không gian đèn mờ thiếu ánh sáng.

Quán có nhiều chòi lá lụp xụp được dựng sát nhau, bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong chòi vì chòi được che, lợp khá kín.

Cô gái phục vụ quán cà phê đang tìm cách thuyết phục khách “đi chơi”.

"Chào đón" chúng tôi là một cô gái còn khá trẻ, mặc bộ đồ rất gợi cảm. Chúng tôi chưa kịp gọi đồ uống, cô gái đã hỏi: "Mát xa "sung sướng" nhé các anh, em bao luôn tại đây 120 nghìn". Chúng tôi giả bộ không có nhu cầu "mát xa" và chỉ muốn đi đến "Z"...

Cô gái này cho biết: "Ở đây các anh muốn đi thì phải ra nhà nghỉ, bọn em bao phòng, giá cả thì 300 - 500.000 đồng tùy các anh chọn hàng".

Chúng tôi hỏi, khách quen thì mới "đi" chứ. Nhưng theo cô gái này, không cần quen biết, "khách có nhu cầu là bọn em "tới bến" luôn". 

Hơn 21h cùng ngày, PV cùng cậu em tiếp tục hành trình trên đường Bùi Hữu Nghĩa nối xã Tân Hạnh với xã Hóa An. Thật bất ngờ, con đường này số lượng quán cà phê nhạy cảm còn dày đặc, đa dạng hơn trên đường Phạm Văn Diệu. 

Chỉ lướt nhanh, có thể liệt kê ra hàng chục quán mang tên như: ''Chợt N.", "Thiên P.", "Thiên Th." "Nhỏ .", "Tài X.", "Sống Đ.", "343.", "37…, "39..",  "79..".

Chúng tôi vào quán cà phê "Mãi Nh." nằm kề 2 quán khác phía cuối đường Bùi Hữu Nghĩa (khu vực giáp tỉnh Bình Dương). Trước quán có 2 cô gái đang ngồi trên ghế chờ khách. Khi chúng tôi vừa xuống xe, các cô gái này liền mời vào trong uống nước và quá trình chào giá, mời gọi lại diễn ra...,

Hai cô gái ngồi trước cửa quán vừa canh chừng, vừa đón khách.

Tuy nhiên, thấy chúng tôi có vẻ không hứng thú nên các cô gái lại ra phía trước ngồi. Ngồi đây khoảng 5 phút, PV thấy từ phía trong quán có một vị khách nam bước ra cùng cô gái đang cười vui vẻ.

Cà phê,  cắt tóc gội đầu nhưng hoạt động kích dục, bán dâm?

Theo ghi nhận của PV, trên đường Phạm Văn Diệu, Bùi Hữu Nghĩa, Nguyễn Ái Quốc, Quốc lộ 1K (xã Tân Hạnh và Hóa An) không chỉ tồn tại những quán cà phê nhạy cảm, mà loại hình này còn biến tướng khi đội lốt các cơ sở cắt tóc, gội đầu, mát xa...

Đoạn đường từ chân cầu mới Biên Hòa (cầu Hóa An cũ) đến trạm thu phí Quốc lộ 1K, hai bên đường ngoài những quán cà phê "sung sướng" như: "Anh và T.", "Mãi Nh.", "Cherry.", "79..", "Ngầu.", "Phương Tr.", "Thảo K.", "Cô U.", "Dễ T.", "T.X.",... là dày đặc các ki ốt với bảng hiệu "Cắt tóc máy lạnh...". Theo tìm hiểu của PV, các tiệm này đều có hoạt động kích dục, mại dâm. 

Nhiều ki ốt hớt tóc phục vụ kích dục nằm sát nhau.

PV ghé vào một ki ốt có tên "Hớt tóc máy lạnh Ngọc N.". Bên trong ki ốt này được bày biện giống như một tiệm cắt tóc bình thường nhưng nửa trong ki ốt được ngăn lại và che kín bằng vải.

PV ngồi lên ghế để cắt tóc nhưng cô gái tại đây cười và nói: "Anh ngồi lên đó làm gì? Ở đây bọn em không ai biết cắt tóc, bàn ghế, đồ nghề chỉ tượng trưng thôi".

PV hỏi: "Tiệm để tên hớt tóc mà không hớt thì làm gì?." Cô gái lại cười, nói: "Không hớt tóc thì mình mát xa và thư giãn chứ anh...".

Cô gái nói tiếp: "Bọn em mát xa và kích dục, nếu anh có nhu cầu thì vào phía trong hành sự (cô gái chỉ vào khu vực đang được che kín phía trong), giá cả mát xa là 120 nghìn, đi nhanh thì 300 nghìn, 400 nghìn".

Rời ki ốt đi khoảng hơn 10m, hai bên đường vẫn còn rất nhiều quán "cắt tóc mát mẻ" như "Kim N.", "Hoa L.", "Vì S.", "Như Y.",.. đang sẵn sàng đón khách.

Theo ghi nhận của PV, những quán cắt tóc này là những ki ốt, có nhiều lớp cửa. Ngoài cùng là lớp cửa lùa bằng sắt, tiếp đó là lớp của kính và bên trong cùng là tấm màn ri đô bằng vải khá dày. Khi khách vào và đồng ý vui vẻ, những cô gái phục vụ lấy khóa xe cẩn thận cho khách rồi đóng cửa phục vụ.

Những bí mật gây "sốc"

Phương, cô gái mở quán cà phê mát xa (quán không có tên) ngay đối diện trường tiểu học xã Tân Hạnh cho biết, cô từ miền Tây lên đây không có giấy tờ tùy thân, việc mở ki ốt bán cà phê giấy tờ thủ tục đều làm giả và có người đứng tên bảo lãnh kinh doanh.

Một ngày, Phương phải trả cho người này 500.000 đồng. Ngoài ra hàng tháng, Phương còn đóng thêm 2,5 - 3 triệu đồng tiền "bảo kê cho một người khác…".

Quán cà phê tên "X.T." nằm sát ngay bên trụ sở Công an xã Tân Hạnh. Cô gái phục vụ trong quán một hai mời chúng tôi vào mát xa kích dục với giá 130.000 đồng. Dẫn đường, đưa PV vào quán, cậu em của PV hỏi: "Cơ quan chức năng bắt thì sao?".

Cô gái phục vụ nói: "Các anh lo gì". Cô gái phục vụ tên Lan còn cho PV biết thêm, quán cà phê "X.T." này đã hoạt động kích dục rất nhiều năm nay. Lan còn nói thêm: "Quán bọn em mở trước khi trụ sở mới của công an xã xây tại đây. Các anh phải biết có lý do gì… quán em vẫn tồn tại chứ".

Khi chúng tôi đề cập hỏi Lan về việc bán dâm, Lan vô tư nói: "Quán bọn em không bán dâm, tuy nhiên nếu thích thì bọn em có thể đi lén được".

(Còn nữa…)

Phương Bảo Linh