Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: An tâm đầu tư, an cư lý tưởng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 08:15, 02/06/2022

Với giá trị cốt lõi: Trung thực, trách nhiệm, uy tín, Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang nỗ lực từng ngày để trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt nhất, uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

An tâm đầu tư, an cư lý tưởng

Đầu năm 2019, thương hiệu Địa Ốc Xanh Toàn Cầu chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, lãnh đạo công ty cùng đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu Địa ốc Xanh Toàn Cầu ngày càng lớn mạnh.

Với chiến lược phát triển bền vững cùng tinh thần đoàn kết, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển, nâng tầm để mang đến cơ hội đầu tư, làm giàu cho khách hàng khắp mọi miền đất nước, đồng thời tạo công ăn việc làm cho các bạn trẻ với nhiều cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu

Sứ mệnh Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đặt ra là xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo; đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp; cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và dịch vụ tốt nhất; góp phần xây dựng xã hội giàu mạnh, nhân văn. Đặc biệt, trong 5 năm tới, công ty sẽ cố gắng xây dựng và phát triển để trở thành Tập đoàn vững mạnh.

Giá trị cốt lõi mà công ty đặt ra là trung thực, trách nhiệm, uy tín. Đó cũng là phương châm gắn liền trong suốt chặng đường hình thành và phát triển bởi mục đích chính mà Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hướng tới là niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

Trong 5 năm tới, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu sẽ cố gắng xây dựng và phát triển để trở thành Tập đoàn vững mạnh

Giống như câu hát “Địa Ốc Xanh Toàn Cầu cho ta thật nhiều hi vọng, mang yêu thương đến khắp muôn nơi, tạo niềm vui cho bao người thoải mái, tạo niềm tin cho các nhà địa ốc. Ta cùng nhau vươn sức đến tương lai…” trong ca khúc Địa Ốc Xanh Toàn Cầu 1 hay “An tâm đầu tư, an cư lý tưởng, cùng nhau phát triển thành công. Cùng nhau dựng xây tổ ấm gia đình vì một thế giới tuyệt vời. Chung tay dựng xây mái nhà tình thương, giúp nhau vượt qua khó khăn. Công ty thành công luôn có tấm lòng đạo đức kinh doanh, hài lòng đối tác đầu tư…” trong bài hát Địa Ốc Xanh Toàn Cầu 2.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn chú trọng các phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ

Thông điệp từ vị thuyền trưởng Nguyễn Thanh Ngà

Lời đầu tiên, tôi rất hân hạnh chào đón tất cả thành viên Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, một thương hiệu đang được phát triển bền vững, được khách hàng tin yêu, là một môi trường làm việc giúp nhiều bạn trẻ tiến thân, lập nghiệp.

Các anh chị thân mến, danh tiếng và vị thế của một doanh nghiệp phải được xây dựng trên sự tin tưởng, hợp tác của nhân viên, khách hàng, đối tác, cổ đông và của cả cộng đồng. Trong những năm qua, chúng ta cùng chung một mái nhà Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, đã cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu Địa Ốc Xanh Toàn Cầu.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu Nguyễn Thanh Ngà

Để vươn tới sự phát triển lớn mạnh, bổn phận chúng ta phải duy trì và phát huy thương hiệu Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trên nền tảng tôn trọng các giá trị đạo đức. Do đó bộ quy tắc ứng xử được xây dựng là nền tảng tinh thần, sứ mệnh, các giá trị cốt lõi và các chuẩn mực đạo đức của công ty. Nó là công cụ giúp quản lý, định hướng lối sống và phong cách hành xử có văn hóa của đại gia đình Địa Ốc Xanh Toàn Cầu.

"Tôi mong muốn các bạn nghiêm túc, tích cực tham gia thực hiện bộ quy tắc ứng xử để Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trở thành một đội ngũ nhất quán, chuyên nghiệp, là ngôi nhà thứ hai, nơi các bạn có thể an tâm làm việc, cống hiến và gắn bó lâu dài", ông Ngà nhắn nhủ đến toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. 

Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu 

Địa chỉ: 90 Bạch Đằng 2, Phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0865087979

Mail: info@diaocxanhtoancau.com/doxtc18@gmail.com

Website: diaocxanhtoancau.com

Fanpage: https://www.fb.com/diaocxanhtoancau

Toàn Cầu