Ngôi sao phim 'Bố già' James Caan qua đời ở tuổi 82

Giải trí - Ngày đăng : 17:42, 08/07/2022

Nam diễn viên kỳ cựu James Caan đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 6/7. Ông được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Sonny Corleone trong bộ phim kinh điển "The Godfather" ("Bố già").

Trên trang cá nhân của James Caan thông báo: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo tin Jimmy đã ra đi vào tối 6/7. Gia đình chúng tôi rất cảm ơn những lời chia buồn chân thành của mọi người. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong được tôn trọng quyền riêng tư trong thời điểm khó khăn này". Dưới bài đăng của gia đình nam tài tử James Caan, nhiều người bày tỏ thương tiếc và gửi lời chia buồn trước sự ra đi của ngôi sao kỳ cựu.

James Caan gây ấn tượng với vai diễn Sonny Corleone trong phim "Bố già" (Ảnh: Nguồn quốc tế) 

Được biết, trước đó James Caan cũng đã chiến đấu với chứng trầm cảm lâm sàng sau cái chết của chị gái mình và ông cũng đã chia sẻ về việc sử dụng cocaine trong một thời gian ngắn để đối phó. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong không được tiết lộ.

Người quản lý của ông ấy, DelPiano chia sẻ: “Jimmy là một trong những người vĩ đại nhất. Anh ấy không chỉ là một trong những diễn viên xuất sắc mà anh ấy còn vui tính, chu đáo và được yêu mến”. 

James Caan góp mặt trong các bộ phim bom tấn Misery, Elf và Mickey Blue Eyes. Trong đó, vai diễn giúp ông làm nên tên tuổi là nhân vật Sonny Corleone - con trai cả của gia đình Corleone - trong phim "The Godfather" ("Bố già") của đạo diễn Francis Ford Coppola.

James Caan chụp cùng dàn diễn viên trong phim "Bố già" (Ảnh: Nguồn quốc tế)

Ông sinh năm 1940 trong một gia đình Do Thái gốc Đức. Cố diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1961 với các vở kịch nhỏ ở thành phố New York (Mỹ), sau đó đóng nhiều vai nhỏ tại Hollywood. Trong sự nghiệp diễn xuất, ông đã được đề cử cho một số giải thưởng, trong đó có 4 giải Quả cầu vàng, 1 giải Emmy và 1 giải Oscar. Ông cũng được trao tặng ngôi sao phim điện ảnh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 1978.

Lê Duyên