Vũ Cát Tường chính thức lên tiếng come-out

Giải trí - Ngày đăng : 23:40, 09/07/2022

Tối 9/7, Vũ Cát Tường công khai giới tính trong sự ủng hộ của người hâm mộ. Nữ ca sĩ thừa nhận mong muốn mặc vest và nắm tay một người con gái trong hôn lễ.

Trong series 90 Ngày Trước 30 lên sóng tối 9/7, Vũ Cát Tường tiếp tục chia sẻ về những trải nghiệm của mình trước ngưỡng 30 với những cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất chính là việc Vũ Cát Tường đã công khai giới tính của mình trong cuối tập 2.

Cụ thể, nữ ca sĩ thừa nhận, câu chuyện mình yêu trai hay yêu gái trước giờ không giấu nhưng chưa từng nói rõ. Thậm chí, chính vì sự chưa rõ ràng của mình, Vũ Cát Tường khiến bản thân ngại ngùng trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?". Chính vì thế, đã đến thời điểm Vũ Cát Tường muốn chia sẻ điều này với người hâm mộ.

Vũ Cát Tường là một ca sĩ, nhạc sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến 

"Trong tưởng tượng của Tường khi nghĩ về chính mình chính là lúc Tường sẽ mặc mặc vest, nắm tay một cô gái và làm đám cưới. Yes, i'm Gay.

Tường không có nhu cầu giải thích về bản thân, nhưng sau 30 Tường sẽ đối diện với rất nhiều câu hỏi "Khi nào mình lấy chồng?", chính vì thế Tường phải nói I'm Gay để mọi người biết, nên hỏi Tường bao giờ lấy vợ thay vì lấy chồng" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Xuất hiện trong buổi tâm tình đặc biệt cùng người hâm mộ, Vũ Cát Tường còn gây ấn tượng khi mặc một chiếc váy. Nữ ca sĩ tự reaction về hành động đó của mình và cảm thấy nó rất kỳ quặc sau rất lâu năm không mặc váy.

Vũ Cát Tường nói cô nhận ra bản thân là người đồng tính từ rất sớm. Lúc còn nhỏ, khi biểu diễn trong các chương trình văn nghệ, cô thường mặc váy. Lớn lên, cô chuyển sang mặc vest, dần bỏ các bộ váy mỏng, chọn trang phục chất liệu dày, nam tính. Cô cũng không có nhu cầu mua sắm trang phục từ bé, mỗi năm chỉ cần mẹ mua ba bộ quần áo. Vũ Cát Tường mong được FM (tên fanclub) tiếp tục đồng hành cô trong sự nghiệp ca hát.

Vũ Cát Tường thừa nhận xu hướng tính dục trên kênh Youtube cá nhân 

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến người xem vô cùng bất ngờ. Đây có lẽ là lần đầu tiên, một ca sĩ Vpop chính thức công khai giới tính thật của mình trước công chúng. Bên dưới video, rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ và tự hào về nữ ca sĩ. 

Vũ Cát Tường sinh ngày 2/10/1992. Nữ ca sĩ đã tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ và hầu như đều nhận được giải thưởng cao, là một trong những ngôi sao Việt theo đuổi dòng nhạc riêng biệt nhờ vào chất giọng trầm bổng phi giới tính của mình. Một số những bản hit của Vũ Cát Tường có thể kể đến: Vết Mưa, Yêu Xa, Cô Gái Ngày Hôm Qua… Cô cũng đã từng ngồi ghế huấn luyện viên The Voice Kids 3 năm.

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, Vũ Cát Tường đã giành được nhiều giải thưởng lớn gồm 2 giải Cống hiến, 6 giải Keeng Young Awards, được vinh danh trong Top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam cùng nhiều giải thưởng khác.

Lê Duyên