Cầu thủ Ngoại hạng Anh bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Văn hóa - Nghệ thuật - Ngày đăng : 10:19, 05/07/2022

Một cầu thủ 29 tuổi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh mới bị bắt giam hôm thứ hai sau cáo buộc hiếp dâm. Truyền thông Anh cho hay, đây là cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ phía Bắc London.

Một cầu thủ bóng đá quốc tế ở Premier League đã bị bắt ở Bắc London vì nghi ngờ hiếp dâm. Nguồn tin này nhấn mạnh, cầu thủ 29 tuổi không được nêu tên vì lý do pháp lý và đang bị giam giữ vì một cuộc tấn công tình dục được cho là đã xảy ra vào tháng trước.

Sở cảnh sát Anh xác nhận cầu thủ này đã bị bắt vào hôm qua theo giờ địa phương: "Vào ngày 4 tháng 7, cảnh sát đã nhận được một cáo buộc hiếp dâm đối với một phụ nữ ở độ tuổi 20. Người này đã tới trình báo tại sở cảnh sát. Có thông tin cho rằng vụ hiếp dâm (bị cáo buộc) xảy ra vào tháng 6/2022".

Các quan chức chia sẻ thêm: "Cầu thủ này đã bị bắt tại một địa chỉ ở khu vực Barnet nằm ở phía Bắc London. Các cuộc điều tra vẫn đang diễn ra".

Ảnh minh họa

Cũng theo báo chí Anh, cầu thủ này khá nổi tiếng và là tuyển thủ và nằm trong thành phần các đội tuyển tham dự World Cup 2022. Không ngoại trừ khả năng, cầu thủ này đang thi đấu cho Tottenham hoặc Arsenal. Hiện tại, câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ từ chối bình luận về vụ scandal gây chấn động sân cỏ London.

Chưa thể rõ danh tính của cầu thủ vừa bị bắt, nhưng vụ việc nói trên tiếp tục gây nhức nhối trong làng bóng đá Anh. Nhiều vụ scandal ăn chơi trác táng, bất chấp mọi quy định giãn cách xã hội xảy ra trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19 do các cầu thủ Ngoại hạng Anh cầm đầu.

Vài năm trở lại đây xuất hiện khá nhiều những ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh bị bắt vì tấn công tình dục. Có thể kể tới hậu vệ Benjamin Mendy (Man City), tiền đạo Mason Greenwood (Man United) và tiền vệ Gylfi Sigurdsson (Everton).

Minh Đức