Vạch trần những hoạt động ngầm “động trời” ẩn sau dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới

Nhóm PVĐT| 11/06/2017 11:27

Dù bảng hiệu đề là “nơi làm đẹp cho phái Nam” nhưng những địa điểm, dịch vụ làm đẹp, mát-xa thư giãn cho nam giới lại trở thành “lãnh địa” thác loạn của người đồng tính.

“Bắt sóng” trên mạng ảo

Chỉ cần một tấm hình “soái ca” trên trang cá nhân, PV báo CL&XH đã được admin (người quản lý, quản trị viên-PV) N.T.A. (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP. HCM) quyết định cho gia nhập nhóm kín “Câu lạc bộ Sauna men 18+”, nơi được xem như từ điển bách khoa về thế giới thác loạn của dịch vụ mát-xa đồng tính nam.

A. cho biết: “Đây là nhóm kín, chỉ dành cho những thành viên là đồng tính nam và có cùng sở thích massage. Trang cũng được các spa, dịch vụ mát-xa lựa chọn để tự giới thiệu. Tuy nhiên, chủ yếu trang này được lập để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu các địa chỉ spa, mát-xa trong thành phố. Các bài viết trong trang là những cảm nhận, đánh giá, nhận xét chi tiết về dịch vụ, nhân viên, loại hình mát-xa đang phổ biến tại các spa. Nếu ai muốn trải nghiệm, tìm hiểu về mát-xa đồng tính thì phải biết trang này”.

Nhóm kín “Câu lạc bộ sauna men 18+” được xem như bách khoa toàn thư về các loại hình mát-xa, Spa kích dục cho trai "cong" 

Theo A., không như những địa chỉ làm đẹp cho nữ, spa cho “trai cong” (đồng tính nam-PV) hoạt động âm thầm, ẩn nấp trong các khu dân cư yên tĩnh. Nếu không phải người trong giới, không được giới thiệu, khách hàng khó có thể tìm được các địa chỉ làm đẹp phù hợp. “Bây giờ, spa cho “trai cong” nhiều lắm. Quận, huyện nào cũng có, to, nhỏ, lớn, bé đủ cả. Mình đảm bảo, cái nào cũng có vụ mát-xa thư giãn “từ A-Z”. Cái khó là nó không công khai như mát-xa cho nam, chăm sóc sắc đẹp cho nữ. Mấy cái mát-xa thư giãn cho “trai cong” cũng treo biển, cũng hoạt động bình thường nhưng người trong giới mới biết”, A. khẳng định.

T.B.L. (20 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM), một “tín đồ” của dịch vụ mát-xa đồng giới tiết lộ: “Để tìm được các địa chỉ thư giãn “từ A-Z” phải được người trong giới, giới thiệu hoặc được các nhóm kín về dịch vụ này chấp nhận là thành viên. Một khi được vào nhóm kín, bạn tha hồ chọn lựa các địa chỉ có các dịch vụ thư giãn thả ga”. Thâm nhập “Câu lạc bộ Sauna men 18+”, PV có chút e ngại bởi độ thoáng không tưởng của các thành viên trong nhóm. Họ thoải mái với ngôn từ dung tục, pha “sex”, miêu tả “sex” trong mọi câu chuyện.

T.B.L. chia sẻ thêm: “Bạn chỉ cần biết tên của spa đó, lên Facebook gõ tên là hiện ra trang giới thiệu. Trên đó, họ để sẵn số điện thoại “nóng” của quản lý. Bạn nhắn tin vào trang hoặc gọi điện thoại đều được tiếp đón niềm nở”. PV lập tức liên hệ với spa có tên Fel., nơi được dân trong giới ca ngợi về độ “lầy”, nhiệt tình và chịu chơi. Qua điện thoại, chat trên Facebook, quản lý của Fel. cho biết, spa này thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng từ mát-xa sạch đến mát-xa có “HJ”, “BJ” (kích dục bằng tay, miệng-PV). Khách hàng tùy ý lựa chọn kỹ thuật viên.

Tung ảnh “nhân viên ảo” thu hút khách

Để có đủ “kiến thức, kinh nghiệm” trước khi thâm nhập thực tế, PV phải trò chuyện cởi mở với các thành viên của “Câu lạc bộ Sauna men 18+” nhiều ngày liền. Qua trao đổi, A. chia sẻ: “Muốn “nếm” thiên đường sung sướng phải hiểu biết chút ít trước nếu không sẽ ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều người mới có thể rơi vào những tình huống dở khóc dở cười, không thể lường trước.

Nhân viên được mát-xa được quản lý đăng hình mờ ảo, đẹp như soái ca để hút khách

Một trong số những trường hợp như vậy là bị gài các phòng VIP với giá cắt cổ. Đáng sợ hơn, nhiều bạn mới còn rơi vào cảnh bị các trai già khát tình vây kín, dụ dỗ, sờ mó miễn phí,… Do đó, trước khi tham gia dịch vụ sung sướng này, người mới phải tìm hiểu kỹ qua các trang mạng, liên hệ trước với spa, điểm mát-xa được chọn qua điện thoại, Facebook, Zalo”.

PV truy cập vào nhóm kín “Câu lạc bộ Sauna men 18+” và  chủ động xin địa chỉ, kỹ thuật viên mát-xa đồng tính nam. Ngay lập tức, PV nhận được vô số chia sẻ của các thành viên trong nhóm. Thành viên “Totibet” chia sẻ: “Thời buổi công nghệ hiện đại , nhiều trang web chat dành cho gay nhưng vietfun vẫn là nơi dễ kiếm mát-xa gay nhất.

Tôi giới thiệu một số nick nhân viên mát-xa có nghề như:  “Anhtopmasagekuto”, em này 27 tuổi , body (thân hình-PV) chuẩn, hơi thấp, kĩ năng mát-xa tốt, kĩ năng làm top (người đóng vai trò là chồng trong quan hệ đồng tính-PV) tốt, 300k không đòi hỏi gì thêm. “Anhtrungnienmassage” khoảng 32 -35 tuổi, người Bắc, bán dép lề đường, mát-xa kiếm thêm. Kĩ năng mát-xa tốt, “xx” to vật vã,… “Topmassagebot”, khoảng 27 tuổi, da nâu bóng, body rắn chắc, xăm hình từa lưa. Kĩ năng mát-xa tốt, “xx” trung bình nhưng kỹ thuật làm bạn lên đỉnh rất tình…”

Thành viên Totibet còn giới thiệu cho PV hàng loạt spa và nhắn nhủ: “Nếu thích sạch sẽ, êm ấm thì chọn các spa VIP cho an tâm”. Tiếp cận trang giới thiệu của Fel. spa, PV được quản lý Fel. spa có tên V. “chăm sóc” rất nhiệt tình: “Bạn yên tâm spa nằm trong  khu nhà giàu không ai thèm quan tâm đến xung quanh, kín đáo an toàn, được giới văn phòng, trí thức, nghệ sĩ tin tưởng. Nhân viên đẹp có ngoại hình, có tay nghề , có giáo dục và có tư cách. Bạn thích thì liên hệ trực tiếp qua điện thoại, mình chỉ đường cho bạn dễ tìm”.

Khi PV yêu cầu xem hình kỹ thuật viên trước khi đến, V. cho biết vì những lý do khách quan, V. không công khai nhiều ảnh nhân viên lên trang mạng mà chỉ lưu trong điện thoại. Khách sẽ được xem hình nhân viên, tự do lựa chọn khi đến Fel. Spa (quận 3, TP. HCM). Trong khi đó, spa Y.L. (quận 10, TP. HCM) lại hết sức cởi mở khi PV liên hệ, trao đổi thông tin về dịch vụ mát-xa sung sướng.

Người quản lý có tên L. cho biết: “Dịch vụ ở đây có nhiều loại với những mức giá khác nhau. Tiền tip (tiền thưởng thêm cho nhân viên-PV) tùy khách hàng. Dịch vụ cũng vậy. Khi chọn được kỹ thuật viên, khách hàng tùy ý yêu cầu nhân viên thực hiện theo nhu cầu”. Khi PV đề cập dịch vụ mát-xa kích dục, L. không ngần ngại chia sẻ: “Cái này bình thường thôi anh. Anh cứ đến chỗ em, lựa nhân viên rồi tùy ý. Bên em đảm bảo nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình. Bên em HJ, BJ đủ cả. Còn muốn đến nơi đến chốn, anh phải thỏa thuận với nhân viên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vạch trần những hoạt động ngầm “động trời” ẩn sau dịch vụ chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO