Rùng mình cảnh kỳ kèo mua bán dâm nơi cung đường 'gái gọi' Sài thành

Nhóm PVPL| 10/04/2018 14:08

Gái mại dâm đứng thành từng tốp vài ba người, có chỗ đến cả chục người. Trong đó có một má mì chuyên chăn dắt, lèo lái, kỳ kèo giá với khách, nhìn mặt khách mà ra giá. Gặp lực lượng công an thoáng qua, những cô gái này tản ra chờ êm xuôi lại tụ tập...

Cung đường “gái gọi”

TP. HCM là nơi thị thành đô hội, tập trung đủ thành phần xã hội về đây mưu sinh. Bước qua ngày oi bức với bộn bề công việc của buổi ngày, ban đêm người ta lại thấy thấp thoáng những người mưu sinh đêm. Từ cô hàng nước tất bật, đến những anh bán bắp mệt nhoài rồi, “hạ cám” đến những cô bán “vốn tự có” nhan nhản trên các tuyến đường. Về dịch vụ này, thành phố đang phải đau đầu với cách giải quyết vì rất khó kiểm soát. Gái mại dâm thường luân chuyển cơ động từ khu này qua khu khác, bị đuổi hay hết thời thường về các vùng ven để hành nghề. Một số tuyến đường dù bị lực lượng chức năng tuần tra liên tục, nhưng những cô gái hành nghề này vẫn chai mặt hoạt động.

Hơn 21h tối, chúng tôi cùng T. (anh bạn làm ngành xây dựng) bắt đầu hành trình “đi kiếm gà”. Anh bạn tôi là một người từng trải trong lĩnh vực này qua những cuộc nhậu tăng hai với đồng nghiệp, đối tác. T. bảo đường Lý Thường Kiệt thường có các em chân dài, dáng dấp “ngon lành” lắm. Sau vài chén sương sương chúng tôi bắt đầu vào đường Lý Thường Kiệt. Khoảng 21h30’, đoạn đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 15 (quận 10), 3 cô gái dáng dấp cao ráo, ăn mặc lòe loẹt, đứng sát cửa một tiệm hàng đã đóng cửa. Thấy chúng tôi đi chầm chậm, các cô gái bắt đầu tiến tới. Anh bạn tôi sẵn tiện gật đầu ra dấu, các cô gái liền ngả ngớn lao theo. Một cô ra giá: “Nếu xào ướt thì 150k, nếu tới Z thì giá 400k/một giờ. Chi phí phòng em bao”.

Gái mại dâm trên đường Lý Thường Kiệt đứng “mồi chài” khách

Chúng tôi bày tỏ mình không muốn đi xa, cô gái dáng mập, áo đen, vẻ như má mì ngả ngớn: “Anh yên tâm đi, ở đây chỉ đi bên Sư Vạn Hạnh và Cao Thắng ngay đây thôi”. Sau hồi chèo kéo, lấy lý do còn sớm, chúng tôi hứa quay lại sau. Ở hai tuyến đường Sư Vạn Hạnh và Cao Thắng (quận 10) khách sạn mọc san sát nhau và giá phòng một giờ chỉ 50 ngàn đồng, thêm một tiếng nữa là 70 ngàn đồng. Rời đường Lý Thường Kiệt, chúng tôi tìm đến đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận), vì nghe dân chơi bảo đây cũng là nơi hoạt động của nhiều gái làng chơi.

Trước khi qua đường Hoàng Văn Thụ, chúng tôi đảo qua đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1 (quận Tân Bình). Đang đi, đột nhiên có chiếc xe máy tiến sát xe chúng tôi. Trên xe là một nam thanh niên chở một cô gái. Người thanh niên ngỏ ý: “Đi chơi không anh?. Em nó mới ở dưới quê lên”. Chúng tôi bị bất ngờ, chưa kịp phản ứng, người thanh niên tiếp tục: “Chơi đi anh, em nó còn mới lắm”. Anh bạn tôi quay lại: “Nhiêu em?”. Người thanh niên vồn vã: “Chỉ 500 ngàn đồng một giờ thôi anh”. Chúng tôi lắc đầu bảo: “Không”. Người thanh niên tiếp tục: “Nếu anh không thích nó, để em đổi, bọn nó ở ngay đây thôi”. Chúng tôi chê mắc nhằm thoái thác, liền bị người thanh niên chửi: “Đ.M., không chơi thì thôi, bày đặt hỏi giá mày?”.

Chạy xe chầm chậm đoạn siêu thị Big C, đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận), chúng tôi liền bị mời gọi bởi hai người phụ nữ. Nhìn bộ dáng 2 người này áng chừng cũng hơn 30 tuổi, dù được son phấn lòe loẹt. Một cô áo đỏ bước tới: “Đi thư giãn với em đi anh”. Anh bạn tôi hằn học hỏi: “Bao nhiêu? Nãy giờ mấy chỗ thách quá”. Cô áo đỏ nhỏ nhẹ: “Có 300k một giờ thôi à, nhưng anh bao phòng nhé”. Chê mắc, anh bạn tôi chối từ. Ngay lập tức cô gái ngọt ngào: “Vậy mắc gì nữa anh, em bao 2 anh sung sướng luôn. Nhìn mặt anh trai này phúc hậu thế mà nỡ nào…”. Anh bạn tôi rồ ga sau lời nhắn: “Chưa tới giờ, 2 em đợi anh tí quay lại”. Ngay lập tức cô còn lại gắt gỏng chửi với theo: “Đồ điên, cho xe tông chết mày đi”.

Tiền nào gái nấy

Tối hôm sau, 22h30’, chúng tôi có mặt tại đoạn nghĩa trang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, đây là nơi gái mại dâm tụ tập thành từng tốp. Hàng chục cô gái đứng đường Bình Long (giáp ranh giữa quận Bình Tân và quận Tân Phú) gần khúc giao với đường Tân Hương thản nhiên vẫy chào khách. Để tạo sự chú ý như một người đang đi “lựa hàng” chúng tôi cố tình đi chầm chậm, đảo qua đảo lại vài vòng.

Thấy khách nhìn mình, các cô gái lành nghề này bước tới rủ rê ngay. Một số cô gái cẩn thận hơn thì đứng cách đó chừng 100m ngay nghĩa trang Bình Hưng Hòa, dưới tán lá cây tối đen như mực. Thỉnh thoảng những cô gái đứng dưới tán lá cây lại bật quẹt châm thuốc. Khách qua đây phải thật sự có nhã ý “tìm gái” thì mới để ý thấy cô gái này.

Đám gái đứng túm tụm một chỗ khi thấy xe của công an đi tuần tới thì nhanh chóng tản ra. Một số giả vờ mua đồ ăn của những chiếc xe đẩy bán hàng rong gần đấy. Đám thì nhanh chân tản bộ như đang đi dạo. Một lúc sau khi công an rời đi, họ lại tụ họp đón khách như thường. Các cô gái ở đây đều trẻ, đa số là công nhân muốn kiếm thêm thu nhập.

Chúng tôi dò hỏi giá một cô gái đứng lẻ loi dưới tàn lá cây. Không có vẻ vồ vập, cô gái này phải đợi chúng tôi hỏi: “Đi chơi không em?”. Cô gái khẻ gật đầu rồi tiến sát cầm vào tay lái xe của chúng tôi. Cô này đưa giá 200 ngàn đồng một giờ, qua đêm 400 ngàn đồng, không bao phòng. Chúng tôi tỏ ý chê mắc thì cô gái nhỏ nhẹ: “Bọn em là công nhân ra kiếm tiền thêm thôi, giá đó mà mắc nữa thì anh chỉ kiếm gái già thôi”. Trong khi chúng tôi ngã giá với cô gái, bên kia đường có 3 thanh niên đi hai xe ngồi canh chừng, dõi theo chúng tôi.

Biết những gã thanh niên đứng bên đường là bảo kê, chúng tôi cố tình ép uổng cô gái. Tuy nhiên, 3 gã vẫn đứng nhìn mà không có động thái gì. Anh bạn tôi buông câu: “Hai người thì sao em. Làm luôn chứ?”. “Nếu 2 người thì cũng mỗi người 400 ngàn đồng một đêm, không bao phòng. Nếu không thì để em gọi thêm một em nữa cho các anh thoải mái chỉ cần thêm 200 ngàn đồng nữa thôi”, cô gái mồi chài. Đồng ý mỗi người một cô gái, tôi và anh bạn đi một xe, 2 cô gái thì được chở bởi người thanh niên đứng bên đường trong nhóm 3 thanh niên hồi nãy. Đến nhà nghỉ trên đường Tân Kỳ Tân Qúy, đột nhiên chúng tôi đổi ý muốn đi ăn khuya, 2 cô gái lưỡng lự một lúc rồi gật đầu. Khi tới quán ăn, người thanh niên bỏ 2 cô gái lại nói “có gì gọi điện”.

Cuộc nhậu trở nên rôm rả, cởi mở vì tính tình hài hước của anh bạn tôi, cộng với giọng sỗ sàng của hai cô gái. Hai cô gái cho biết tên Mai và Thanh. Khi men rượu đã nồng, tôi hỏi: “Em có thật là công nhân không, hay lại lừa?. Anh thấy ai cũng kêu là sinh viên, công nhân này nọ mà có phải đâu”. Cô gái áo đen tên Thanh đáp trả: “Thế anh nghĩ em là gì?”. Tôi dò hỏi cô gái lý do không đứng cùng đám gái gần khúc giao Bình Long – Tân Hương thì Thanh kêu hoàn toàn chẳng đụng nhau. Cô này cho biết, nhóm đứng thành đám đó được một má mì chăn dắt, còn nhóm của cô thì hoạt động tự do không quản lý bởi ai. Tôi thắc mắc: “Tại sao họ đứng thành tốp thế mà không sợ công an bắt à”. Thanh cười ha hả: “Bắt gì được chứ, công an quận này tới thì chạy qua bên đường thuộc quận khác, lo gì”.

Qua vài câu dò hỏi, tôi cố ý đánh động đến giá cả của “gái” vì sao lại khác nhau. Hai cô gái lưỡng lự một hồi rồi nói do nhan sắc, tuổi tác khác nhau nên thế. Đột nhiên Mai xổ toẹt: “Thường “gái” đứng đường thì đã hết đát rồi. Gái hạng sang đẹp thì phải kiếm trong bar, sàn nhảy. Tiếp đến là các quán cà phê đèn mờ, massage. Các khu công nhân thì thường là gái lười biếng muốn sung sướng. Hạ giá hơn thì có gái thuê xe sang chạy dọc các tuyến đường bắt khách. Rồi hết thời thuê được xe, trả tiền bảo kê thì đi ngồi lê ở đường bắt khách. Èo uột hơn thì đi đến những vùng ngoại ô. Gái nào thì tiền nấy, ít tiền thì gặp tụi em cũng sướng vậy”. Mai đang nói thì Thanh ngắt lời: “Các anh có đi không chứ cứ ngồi đây nhậu thì đến chừng nào?”. Lúc này anh bạn tôi giả vờ say, rồi mượn cớ đó thoái thác, trả tiền đủ cho Mai và Thanh.

Ngoài tệ nạn mại dâm “đứng đường” với việc tụ tập vài cô gái, thì hàng loạt hình thức mại dâm khác cũng phổ biến trong thời điểm bị công an truy quét ráo riết. Ngoài việc chuyển về các vùng quê để “bán hoa”, các cô gái tích cực mồi chài khách trên mạng. Một số sẽ làm những dịch vụ hớt tóc, karaoke từ A tới Z để phục vụ khách quen khi có nhu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình cảnh kỳ kèo mua bán dâm nơi cung đường 'gái gọi' Sài thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO