Cung đường "đèn mờ sung sướng" ở Đồng Nai: Đường về mờ mịt của "gái bán hoa"

Phương Bảo Linh| 02/02/2019 08:45

Trong những lần trò chuyện cùng PV, các cô gái đang làm việc trong những quán cà phê, cắt tóc "nhạy cảm" đã tiết lộ nhiều thông tin gây sốc.

Những bí mật gây "sốc"

Phương, cô gái mở quán cà phê mát xa (quán không có tên) ngay đối diện trường tiểu học xã Tân Hạnh cho biết, cô từ miền Tây lên đây không có giấy tờ tùy thân, việc mở ki ốt bán cà phê giấy tờ thủ tục đều làm giả và có người đứng tên bảo lãnh kinh doanh.

Một ngày, Phương phải trả cho người này 500.000 đồng. Ngoài ra hàng tháng, Phương còn đóng thêm 2,5 - 3 triệu đồng tiền "bảo kê cho một người khác…".

Quán cà phê tên "X.T." nằm sát ngay bên trụ sở Công an xã Tân Hạnh. Cô gái phục vụ trong quán một hai mời chúng tôi vào mát xa kích dục với giá 130.000 đồng. Dẫn đường, đưa PV vào quán, cậu em của PV hỏi: "Cơ quan chức năng bắt thì sao?".

Cô gái phục vụ nói: "Các anh lo gì". Cô gái phục vụ tên Lan còn cho PV biết thêm, quán cà phê "X.T." này đã hoạt động kích dục rất nhiều năm nay . Lan còn nói thêm: "Quán bọn em mở trước khi trụ sở mới của công an xã xây tại đây. Các anh phải biết có lý do gì… quán em vẫn tồn tại chứ".

Lan đang ngồi tâm sự cùng PV.

Khi chúng tôi đề cập hỏi Lan về việc bán dâm, Lan vô tư nói: "Quán bọn em không bán dâm, tuy nhiên nếu thích thì bọn em có thể đi lén được".

Phút trải lòng của phận "gái làng chơi"

Trong quá trình thâm nhập, PV đã ghi lại những tâm sự của các cô gái đang phục vụ "sung sướng" cho khách.

Gần 10 giờ đêm, Vy ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế nhựa cũ, đôi mắt buồn nhìn vô thức về phía xa. Quê Vy ở tận miền Tây sông nước. Quê nghèo nhưng ấm tình chòm xóm. Tuổi thơ Vy là những tháng ngày vui vẻ cùng đám bạn trên sông nước, kênh rạch.

Nhưng rồi cuộc sống nghèo túng đã không cho Vy được cắp sách đến trường. Tuổi 15, Vy phải lặn lội đồng áng, làm công làm mướn vất vả kiếm tiền phụ giúp cha mẹ nuôi các em. Cuộc sống lao động đã cho Vy một vẻ đẹp đằm thắm của cô thôn nữ trăng rằm.

Hoàn cảnh gia đình Vy ngày càng khó khăn, khi sức lao động của cha mẹ đã giảm. Gánh nặng kinh tế, lo cho các em ăn học đè lên đôi vai bé nhỏ của Vy.

Một ngày, khi mới bước vào tuổi 17, Vy lên TP.HCM với khát vọng kiếm tiền. Khi đôi chân lấm bùn đất vừa đặt xuống bến xe, đôi mắt ngơ ngác của một cô gái chân chất nông thôn bị những đám cò mồi tại đây bắt gặp...

Vy bị lừa và dẫn xuống tỉnh Bình Dương bán vào một quán cà phê kích dục. Từ đây, hoàn cảnh xô đẩy, Vy đành nhắm mắt phó mặc cho số phận cuộc đời đưa đẩy.

Nước mắt lưng tròng, Vy ngậm ngùi cho biết, 6 năm trước, trong một lần về quê, Vy gặp lại người bạn cũ và tình yêu nảy nở từ đây. Yêu nhau được hơn 3 năm trong cảnh xa cách, nhiều lần người yêu ngỏ ý lên thăm nhưng Vy phải từ chối, vì sợ bạn trai biết được nghề nghiệp của mình.

Nhưng một lần người yêu của Vy bí mật lên thăm, mọi chuyện vỡ lở. Mối tình sau bao năm chấm dứt tại đây. Từ đó, Vy cũng không dám về quê vì mặc cảm…

Cách chỗ Vy làm vài chục mét là quán cà phê "Mi N.", nơi Thanh Trúc cô gái quê tỉnh Vĩnh Long đang làm việc. So với Vy, Thanh Trúc có hoàn cảnh khá hơn.

Cô lên thành phố tìm việc làm, nhưng những tháng ngày làm công nhân ở các nhà máy không đủ tiền để Trúc đi mua sắm, làm đẹp cho bản thân. Thanh Trúc bước vào nghề cà phê kích dục một cách tự nguyện và cảm thấy bằng lòng với công việc này.

Khi PV hỏi Trúc có dự định gì cho tương lai hay không, cô cho biết hiện tại chỉ lo kiếm tiền và mong có được nhiều tiền để làm vốn mai này "giải nghệ" còn kiếm việc làm khác.

Hỏi thêm Trúc về tình yêu và chồng con, cô cười rồi nói: "Bây giờ em chỉ quen bạn trai chơi cho vui để giải khuây thôi, chán thì bỏ chứ em chẳng xác định gì cả, cái nghề này chẳng ai tôn trọng và chấp nhận mình đâu anh".

Vy đứng buồn không biết vì không mời được khách hay vì lý do khác…

Một cô gái có quê xa tít tận tỉnh Cao Bằng vào Nam làm gái phục vụ tại quán cà phê có tên "Mãi N." trên đường Bùi Hữu Nghĩa tâm sự: "Quê em tận Cao Bằng, vô đây làm công việc này đã hơn 5 năm nhưng người thân và bạn bè chẳng ai biết, xa quê đã lâu mà em chưa về thăm nhà, chẳng biết đến bao giờ mới về được… nhiều lúc buồn, ngậm ngùi, tủi thân lắm".

Thấy PV đang cầm điện thoại, cô gái này nói: "Anh đừng chụp hình, quay phim bọn em, hoàn cảnh bắt buộc nên em phải làm công việc này chứ ai muốn đâu anh".

Có muôn vàn lý do để các cô gái chọn cái nghề "bán trôn nuôi miệng", có người thì vì lý do lầm lỡ, hận đời đi trả thù, cô khác thì vì hoàn cảnh khó khăn nên tranh thủ kiếm chút vốn để sau này làm ăn, cũng có người thì lười lao động, ham vật chất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cung đường "đèn mờ sung sướng" ở Đồng Nai: Đường về mờ mịt của "gái bán hoa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO