Đời sống

Phó phòng Nội chính tỉnh Cà Mau tử vong tại nơi làm việc

Hải Long 25/12/2023 - 15:13

Ngày 25/12, theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, đơn vị này đang phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân việc ông L.V.Đ (SN 1983), Phó phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h20 ngày 24/12, Văn phòng UBND tỉnh phát hiện ông L.V.Đ. (40 tuổi) - Phó trưởng phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh đã tử vong. Nơi phát hiện là khu vực tòa nhà trụ sở UBND tỉnh.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Cà Mau đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

dsc1721.jpeg
Trụ sở UBND tỉnh Cà Mau.

Hiện tại, cơ quan chức năng tiến hành thực hiện công tác chuyên môn theo quy định. Theo thông tin từ gia đình, gần đây ông L.V.Đ có biểu hiện thường xuyên mất ngủ.

Một lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cũng cho biết: "Do hôm qua tôi đi Cần Thơ về trễ, anh em đã làm việc nên không nắm được đồng chí Đ. khi tử vong có để lại bức thư hay không. Công an đã niêm phong các tang vật tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra".

Được biết, ngành chức năng đã bàn giao thi thể ông L.V.Đ cho gia đình lo hậu sự. Sau đó, linh cữu của ông Đ được đưa đi an táng tại ấp Hoà Hiệp, xã Hoà Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó phòng Nội chính tỉnh Cà Mau tử vong tại nơi làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO