Trao đổi nghiệp vụ

Phát tán video "nhạy cảm" với người yêu cũ do cay cú

Anh Chuyên 21/04/2024 - 11:43

Biết H. có người yêu mới, Nguyễn Chí Thức trả thù, y đăng tải các video clip nhạy cảm giữa 2 người trong thời gian còn yêu nhau lên mạng xã hội.

Công an TX Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ) tiếp nhận trình báo của chị L.P.H. (21 tuổi, trú tại xã Vân Lĩnh, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về việc mình bị phát tán một số video nhạy cảm qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Telegram.

Công an đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ đối tượng có hành vi phát tán video nhạy cảm của H. là Nguyễn Chí Thức (21 tuổi, trú tại Khu Thanh Bình, phường Thanh Vinh, TX Phú Thọ), đồng thời thu giữ toàn bộ phương tiện, dữ liệu liên quan.

nguyen-chi-thuc(1).png
Nguyễn Chí Thức, kẻ phát tán video clip nhạy cảm của người yêu cũ để trả thù.

Qua điều tra được biết, Nguyễn Chí Thức và H. có quen biết nhau từ tháng 8/2023, cả hai đã phát sinh tình cảm. Tháng 2/2024, giữa Thức và H. có mâu thuẫn nên đã chia tay. Đầu tháng 3/2024, biết H. yêu người khác nên Thức đã bực tức, tìm cách trả thù. Thức đã sử dụng các video nhạy cảm ghi lại cảnh thân mật của hai người trong thời gian yêu nhau được lưu trong điện thoại di động của Thức để phát tán cho bạn bè của Thức và chị H. xem nhằm trả thù, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm và làm nhục.

Với hành vi của mình, đối tượng đã bị Công an TX Phú Thọ ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can về hành vi “Làm nhục người khác”.

Hiện vụ việc được Công an TX Phú Thọ tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát tán video "nhạy cảm" với người yêu cũ do cay cú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO