Đời sống

Phát hiện thi thể nam giới dưới mương nước ở Hà Nam

Phú Nguyễn 25/12/2023 - 15:27

Người dân xã Trịnh Xá, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam vừa phát hiện thi thể nam thanh niên cùng 1 chiếc xe máy dưới mương nước.

Theo đó, trưa ngày 24/12, người dân thôn An Hoàng, xã Trịnh Xá bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy nằm ở dưới con mương cạn nước cạnh đường gần cây xăng Trịnh Xá thuộc thôn An Hoàng.

Khi lại gần thì thấy có một thi thể nên người dân đã cấp báo sự việc lên chính quyền địa phương. Sau đó, công an địa phương đã đưa chiếc xe máy và thi thể lên bờ.

hientruownghanam.jpg
Hiện trường sự việc.

Qua xác minh, người tử vong tên là Nguyễn Ngọc H. (SN 2007, thôn An Bài, xã Đồng Du, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam). Nạn nhân tử vong trong khoảng thời gian từ khuya ngày 23 đến rạng ráng 24/12. Người dân địa phương cho biết, vào tối hôm trước ngày xảy ra tai nạn, nạn nhân đi xe máy rời khỏi nhà, sau đó thì mất liên lạc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo Công an xã Trịnh Xá cho hay, nhiều khả năng nạn nhân không làm chủ tốc độ nên lao xe xuống mương dẫn đến tử vong. Thời gian xảy ra tai nạn, đoạn đường này vắng người, không có nhà dân và đèn đường nên không ai phát hiện, cứu giúp dẫn đến sự việc đau lòng.

Nguyên nhân tử vong của nam thanh niên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam giới dưới mương nước ở Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO