Tại sao ông Vũ lại phát ngôn bà Thảo về chăm sóc con cái và phải “sám hối” tại phiên toà?

Trần Cúc| 21/02/2019 23:39

Bà Thảo đã có quyết định rút đơn ly hôn nhưng ông Vũ không đồng ý quay trở về với gia đình. Tại sao ông Vũ lại muốn bà Thảo “sám hối”? Chiều ngày 21/02, TAND TP. HCM tiếp tục xử lý ly hôn cho vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên.

Ông Vũ gay gắt tại tòa

Ông Vũ trong phiên tòa đã nhắc đến việc muốn bà Thảo quay về nhà để chăm sóc con. Tuy nhiên, suốt 20 năm nay, bà đã cùng ông Vũ xây dựng một đế chế Trung Nguyên vững mạnh như hiện tại, cụ thể hơn là trong suốt 5 năm ông Vũ lên núi định cư, không điều hành công ty thì bà Thảo vẫn phải thực hiện thiên chức của một người mẹ, một người chủ của Trung Nguyên. Bản thân bà Thảo cũng là một doanh nhân thành đạt, có tư duy và bản lĩnh khi làm kinh tế. Liệu rằng ông Vũ có phải là một người đàn ông có tư tưởng Nho giáo, phong kiến cổ hủ khi muốn ly tán bà với công ty – nơi mà bao công sức bà đã cống hiến?

Bà Thảo tại phiên tòa chiều nay

Ông Vũ có nói trên tòa rằng bà Thảo phải “sám hối”. Sám hối vì điều gì? Sám hối vì bao năm nay bà đã hy sinh cho chồng, cho con hay sao? Ông Vũ phát ngôn có phần áp đặt, có phần xúc phạm và không có căn cứ.

Trong phiên tòa, LS Phan Trung Hoài cũng bày tỏ, hai ông bà đến với nhau bằng tình yêu thực sự, cùng là doanh nhân – nhưng người khởi nghiệp để trở thành hình ảnh tiêu biểu cho xã hội nhưng vì sự thay đổi trong quan điểm sống, quan điểm chăm sóc con cái, quan điểm phát triển Trung Nguyên nên mới có sự mâu thuẫn như hiện tại. Nhưng thực sự trong thâm tâm bà Thảo vẫn tha thiết mong ông Vũ cùng quay trở về và giữ gìn đúng hình ảnh của người chồng và người vợ, giữ vững hạnh phúc gia đình. Nếu theo lời của Tòa, bà Thảo đưa 4 người con ra Singapore và đưa sự nghiệp cho ông Vũ điều hành thì phương án đó có hàn gắn lại cuộc sống gia đình thực sự hay không?

Đại diện bà Thảo giơ chứng cứ bà đóng góp Trung Nguyên

Bà Thảo là người phụ nữ, cũng là người vợ và là người doanh nhân, trọng trách trên vai rất lớn, nhưng suốt 20 năm qua, bà vẫn luôn âm thầm và hy sinh cho gia đình. Đam mê kinh doanh và trách nhiệm với gia đình, bà vẫn luôn muốn hoàn đảm đương và làm tròn vai trò của mình và tận tâm muốn gia đình đầy đủ hạnh phúc.

Có phải vì những “ tầm nhìn” như ông Vũ nói để phủ nhận tất cả những gì mà bà Thảo đã gánh vác gia đình nuôi con và gồng gánh Trung Nguyên trở thành tầm cỡ quốc tế?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tại sao ông Vũ lại phát ngôn bà Thảo về chăm sóc con cái và phải “sám hối” tại phiên toà?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO