Mâu thuẫn với anh, bắt cóc em gái tra tấn như thời trung cổ làm chết thai nhi

Văn Kỳ| 16/01/2021 06:33

Có mâu thuẫn với người anh trai, nhóm bị cáo đã khống chế em gái trong nhà rồi dùng hung khí tra tấn dã man như thời trung cổ. Hậu quả, nạn nhân sinh thai nhi ở tháng thứ 6 và tử vong.

Theo hồ sơ, trưa ngày 19/3/2019, chị Hồ Như Ý (sinh năm 2001) đang mang thai tháng thứ 6 đến nhà Nguyễn Minh Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền tại ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh chơi. Chiều tối cùng ngày thì chị Ý về, lúc này Dũng yêu cầu và chị Huyền và Khang giữ chị Ý lại để kêu anh ruột của chị Ý là Hồ Vắn Lương đến gặp Dũng nói chuyện vì anh Lương còn nợ tiền Dũng, có lần bỏ đường cát vào đầu máy xe Dũng. Huyền nhiều lần nhắn tin yêu cầu anh Lương đến gặp Dũng nhưng anh Lương không đến nên cả nhóm giữ chị Ý ở lại, không cho về nhà.

z2279102949792cd1a3b117d9d0343897ee07b57c7133a-w600-h450.jpg

Nhóm bị cáo tại Tòa.

Trong thời gian giữ, Dũng dùng dây trói chị Ý lại rồi cùng Huyền và Khang đánh chị Ý gây thương tích. Dũng dùng pháo có sẵn trong nhà đốt ném thẳng vào người chị Ý, dùng cây gỗ đánh, dùng chân đá vào bụng chị Ý, dùng bình gas mini khò vào người, dùng vòi nước xịt vào người chị Ý.

Khoảng 20h ngày 10/4 chị Ý trốn được ra ngoài tìm người cứu giúp thì Dũng và Huyền phát hiện được đưa quay lại nhà dùng gậy đánh tiếp. Khoảng 21h cùng ngày, chị Ý đau bụng bò vào nhà vệ sinh và sinh con tại đây.

Thấy vậy, Dũng và Huyền liền đến phòng khám gần đó thuê 2 nữ hộ sinh đến sơ cứu cho chị Ý. Khi đến thì phát hiện, thai nhi đã chết nên 2 nữ hộ sinh cắt giây rốn, giải thích cho chị Ý hiểu.

Khoảng 22h cùng ngày, Nguyễn Thị Hồng Hạnh (sống như vợ chồng với Dũng) gọi điện cho bà Sương, mẹ ruột Dũng đến để đem xác thai nhi đi vứt ngoài bãi rác.

Chị Ý bị xuất huyết nguy kịch thì nhóm của Dũng gọi xe cấp cứu chở vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương rồi cùng nhau bỏ trốn.

Ngày 22 và 24/4/2019, cơ quan Công an huyện Bình Chánh đã ra lệnh bắt khẩn cấp nhóm đối tượng Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Trần Nhật Khang về các tội Cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật, tàng trữ ma túy trái phép.

Ngày 15/1, TAND huyện Bình Chánh đưa vụ án ra xét xử, dự kiến tuyên án vào ngày 21/1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn với anh, bắt cóc em gái tra tấn như thời trung cổ làm chết thai nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO