Hoãn phiên tòa xử ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trần Cúc| 13/02/2019 11:08

Hoãn phiên tòa tức gia đình chúng ta vẫn còn được tính thêm một mùa xuân là gia đình của nhau”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bày tỏ sau khi phiên tòa xử ly hôn bị hoãn lại.

Ngày 29/1/2019, TAND TP HCM đã mở phiên xử sơ thẩm vụ ly hôn của vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Do luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của các bên cùng một số người liên quan vắng mặt nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa. Phiên tòa dự kiến sẽ được mở vào ngày 20/2.

Nhiều lần hòa giải nhưng không thành

Trước đó, tại phiên hoà giải vào ngày 14/8/2018, TAND TP HCM đã hoà giải nhưng không có kết quả. Tại phiên hòa giải tiếp theo vào ngày 14/1/2019, dưới sự chủ trì của thẩm phán Nguyễn Văn Xuân, bà Thảo đã đề xuất phương án phân chia tài sản nhằm giải quyết dứt điểm vụ kiện để phía ông Vũ xem xét.

Theo đó, bà Thảo đề nghị tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng hiện nay chia thành 2 nhóm: Trung Nguyên và G7. Quyền lựa chọn đầu tiên thuộc về ông Vũ, nghĩa là nếu ông Vũ chọn nhóm tài sản Trung Nguyên thì bà Thảo sẽ nhận nhóm tài sản G7 hoặc ngược lại. Thêm nữa, nếu sau khi đã chọn rồi, ông Vũ có thêm một tháng để suy nghĩ và thay đổi quyết định.

Phiên tòa xử vụ ly hôn giữa vợ chồng ông Đặng Lê Ngyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết

Ngay trong chính phiên tòa, sau khi nghe đề xuất này, đại diện của phía ông Vũ là luật sư Nguyễn Chính và luật sư Trương Thị Hòa đều xin tòa cho thời gian để nghiên cứu phương án của bà Thảo và sẽ trả lời sau. Toàn bộ nội dung này đều được ghi rõ trong biên bản họp phiên tòa ngày 14/1/2019. 

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này được công bố, bà Võ Thị Hà Giang – Giám đốc truyền thông của Tập đoàn Trung Nguyên – lại lên tiếng phủ nhận đề xuất trên. Trong lá thư gửi đi cho nhiều cơ quan báo chí, bà Hà Giang viết: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không nộp cho tòa án và không gửi cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất kỳ phương án phân chia tài sản nào.

Trước phản ứng từ cấp quản lý của Trung Nguyên, phía bà Diệp Thảo cho hay: "Tôi không muốn tranh cãi qua lại với bất kỳ một cấp dưới nào của anh Vũ. Tôi, anh Vũ và luật sư của các bên là những người nắm rõ nhất tiến trình của đề xuất này.

Trước, trong và sau phiên hòa giải, tôi luôn mong được đối thoại với chồng mình để sớm giải quyết mọi tranh chấp, bằng rất nhiều giải pháp khác nhau. Nhưng các nỗ lực đàm phán đến nay thường xuyên rơi vào bế tắc.

Một lần nữa, việc phủ định những thông tin trên càng cho thấy sự bất hợp tác từ phía Trung Nguyên và sự thao túng của nhóm quản lý cấp dưới trong Tập đoàn vào câu chuyện gia đình của chúng tôi."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn phiên tòa xử ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO