Hà Nam: Xâm phạm tình dục bé gái 3 tuổi, lĩnh án 9 năm tù

Minh Anh| 26/03/2017 18:10

Sau khi bị tố vì xâm hại tình dục bé gái 3 tuổi, Trần Ngọc Chung (Phủ Lý, Hà Nam) đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau 16 năm trốn truy nã, Chung quay về đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội.

Mới đây, TAND tỉnh Hà Nam đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Trần Ngọc Chung (SN 1979, trú tại tổ dân phố Nam Sơn 2, phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Trần Ngọc Chung trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, khoảng 17h30 ngày 4/11/2000, tại gian nhà đang xây dựng của gia đình ông Trần Văn Bạch ở tiểu khu La Mát, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, Trần Ngọc Chung đã có hành vi xâm hại tình dục đối với cháu Tạ Thị D.A, sinh ngày 28/7/1997. Thời điểm đó cháu D. A mới được hơn 3 tuổi.

Sau khi phát hiện con gái có biểu hiện khác thường, gia đình cháu D. A tìm hiểu thì được biết Chung đã giở trò đồi bại với con gái nên đã làm đơn trình báo cơ quan Công an huyện Thanh Liêm về hành vi của Trần Ngọc Chung.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Thanh Liêm, Hà Nam xác định vụ việc gia đình cháu D.A trình báo là có căn cứ và đã mời Trần Ngọc Chung lên làm việc. Tuy nhiên, Trần Ngọc Chung đã bỏ đi khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Trần Ngọc Chung về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Sau16 năm trốn truy nã, ngày 28/8/2016, Trần Ngọc Chung đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đầu thú.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội, khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, tích cực tác động để gia đình bồi thường xong phần trách nhiệm dân sự, người bị hại và gia đình có đơn xin giảm hình phạt cho bị cáo, gia đình bị cáo có hoàn cảnh khó khăn.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến thân thể, nhân phẩm, danh dự của trẻ em, gây tổn hại đến sức khỏe và ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của người bị hại.

Sau khi kết thúc phần tranh tụng, HĐXX quyết định xử phạt Trần Ngọc Chung 9  năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Xâm phạm tình dục bé gái 3 tuổi, lĩnh án 9 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO