Đời sống

Phải xin lỗi người dân vì phát ngôn thiếu chuẩn mực

Mỹ Hạnh 17/10/2023 - 21:27

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình - bị lãnh đạo UBND tỉnh yêu cầu kiểm điểm, vì đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực khi làm việc với người dân.

ong-dung.jpg
Nội dung clip dài hơn 2 phút được tung lên mạng xã hội cho thấy ông Dũng có nhiều lời lẽ thiếu chuẩn mực khi làm nhiệm vụ, khiến người dân bức xúc.

Tháng 9/2023, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình tham gia đoàn công tác đi kiểm tra thực tế phản ánh của người dân về việc nhà bị rạn nứt nghi do ảnh hưởng từ việc khai thác đá ở xã Phú Sơn, huyện Nho Quan. Trong quá trình làm việc, ông Dũng đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực với gia đình chị T., trong đó có câu "Cả gia đình nhà mày chết tao đi tù cũng được".

Ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cho biết, đã yêu cầu ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở TN&MT kiểm điểm vì có phát ngôn thiếu chuẩn mực trong tiếp xúc với người dân. Ông Dũng thừa nhận nội dung phản ánh trên báo chí là đúng sự thật và nhận khuyết điểm.

Ông Sơn cũng cho hay: "Anh Dũng đã lên nhà người dân để xin lỗi, đi cùng có cả lãnh đạo huyện, bí thư xã nhưng gia đình chị T. đi vắng. Anh Dũng ngồi tại chỗ viết bức thư để gửi lại lãnh đạo xã nhờ chuyển đến gia đình chị T.".

Còn việc xử lý vi phạm ra sao thì phải chờ, vì anh Dũng thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ có báo cáo gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh để xin ý kiến, ở Sơn khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phải xin lỗi người dân vì phát ngôn thiếu chuẩn mực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO