Giải trí

Phá đường dây bán dâm quy tụ hot girl, diễn viên

Trang Nguyễn 31/12/2023 15:16

Ngày 31/12, Công an TP HCM cho biết đã tạm giữ Hồ Thị Hạnh (22 tuổi) và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, bằng nghiệp vụ Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM phát hiện một băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng. Nhóm này giới thiệu các cô gái bán dâm là người mẫu ảnh, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl… nên đeo bám, xác lập chuyên án.

Quá trình điều tra, Hồ Thị Hạnh là người được xác định điều hành đường dây mại dâm trên. Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi trên các nên tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check-in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Hạnh đã quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng... với giá bán dâm được quy định từ 14 triệu - 50 triệu đồng/lượt.

8c042dbdb3f818a641e9.jpeg
Hồ Thị Hạnh (trái) và Đậu Thị Liên tại cơ quan công an

Ngày 27/12, Phòng PC02 cùng Công an quận 5, Công an quận 10 ập vào 2 khách sạn. Tại khách sạn ở quận 10, công an bắt quả tang U. (SN 2000, người mẫu ảnh) và H. (SN 1996, hoa khôi cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam) đang bán dâm cho 2 khách nam với giá 50 triệu đồng/lượt.

Tiếp đó, công an phát hiện tại phòng 101 và 302 khách sạn Bonita số trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5) có 2 hotgirl (trong đó 1 người hiện là sinh viên một trường đại học, 1 người là hotgirl) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

Cả 4 người bán dâm khai nhận được Hạnh và Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita. Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài lăng xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm.

Mỗi lần môi giới thành công, cả hai được hưởng từ 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng của gái bán dâm. Ngoài ra, "tú bà" cùng Liên còn trực tiếp bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng cho các đại gia ở TPHCM.

Hiện sự việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP. Hồ Chí Minh, số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1 đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây bán dâm quy tụ hot girl, diễn viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO