Những hình ảnh này chứng minh Jennie và G-Dragon vẫn đang hẹn hò vào tháng 4, trước 1 tháng vướng tin đồn tình cảm với V (BTS)

Hoàng Anh| 30/05/2022 21:48

Trong khi Jennie của Black Pink bị đồn hẹn hò với V nhóm BTS thì gần đây cư dân mạng đã chỉ ra rằng cô vẫn đang qua lại với G-Dragon vào tháng trước.

Mới đây, hình ảnh Jennie và G-Dragon tham dự sự kiện thời trang và cả hai chụp ảnh thân thiết cùng một người phụ nữ đã được đăng tải trên nhiều nhóm cộng đồng mạng. Sự kiện được cho là đã được tổ chức vào đầu tháng Tư.

V BTS 1

V BTS 0

Hình ảnh được cho là Jennie và G-Dragon vẫn đang hẹn hò vào tháng 4.

Trong những bức ảnh được công bố, Jennie đang tự chụp mình cạnh một người phụ nữ và nháy mắt. Còn G-Dragon cũng chụp ảnh với người phụ nữ đó trong bức hình khác khi. Dựa trên chiếc khăn và bông tai mà người phụ nữ đeo, có thể phát hiện ra rằng cả hai bức ảnh đều được chụp vào cùng một ngày và ở cùng một thời điểm. Do đó, cư dân mạng đồn đoán rằng G-Dragon và Jennie vẫn đang hẹn hò vào thời điểm diễn ra sự kiện vào tháng 4 vừa qua.

V BTS 0

Trước đó, vào ngày 23/5, thông tin thành viên nhóm Black Pink và V hẹn hò bất ngờ được chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao. Thậm chí, một tài khoản ẩn danh đã chia sẻ bức ảnh được cho là của 2 ngôi sao hàng đầu Kpop cùng ngồi chung xe ô tô khi đi du lịch ở đảo Jeju cùng nhau.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 25

Hình ảnh được cho là Jennie (Black Pink) và V (BTS) đang hẹn hò.

Vì Jennie vốn được nghi ngờ là đang có tình cảm với G-Dragon, nên scandal hẹn hò với tình mới là V của nhóm BTS càng khiến nhiều người bất ngờ và quan tâm. Lập tức, khắp các trang mạng bùng nổ tin đồn Jennie chia tay G-Dragon và cô có người yêu mới. Thậm chí từ khóa liên quan về 3 ngôi sao hàng đầu Kpop trở thành top tìm kiếm.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 22

bts 2

Trong khi đó phía công ty chủ quản của Jennie và V đều không đưa ra quan điểm cụ thể nào về vấn đề này khiến sự việc càng được đẩy lên cao. Nhiều cư dân mạng liền tìm bằng chứng cho thấy thành viên nhóm Black Pink và V hẹn hò.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh này chứng minh Jennie và G-Dragon vẫn đang hẹn hò vào tháng 4, trước 1 tháng vướng tin đồn tình cảm với V (BTS)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO