Tư vấn pháp luật

Nhóm thiếu niên chiếm đoạt xe của người đi đường vì mâu thuẫn

Hải Long 11/01/2024 07:54

Cho rằng nhóm của T nẹt pô xe khiêu khích, 3 thanh niên mang theo dao, nón bảo hiểm đuổi theo tấn công. Trong quá trình đuổi theo tấn công, khi nhóm của T bỏ chạy để lại xe, 3 thanh niên này đã ngang nhiên chiếm đoạt xe để làm phương tiện đi lại.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Trà Vinh đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng về về hành vi cướp tài sản. Cụ thể, 3 đối tượng này bao gồm: Sơn Hồng (14 tuổi) cư trú Khóm 8; Châu Thanh Tuấn (14 tuổi) cư trú Khóm 5 cùng phường 8, thành phố Trà Vinh; Kim Ngọc Lâm (15 tuổi) cư trú ấp Ba Se A, xã Lương Hòa, huyện Châu Thành.

cuopcua(1).png
Sơn Hồng tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 01/9/2023, em T. N. T (16 tuổi) cùng với N.T.C.Q (16 tuổi) và L.T. H (14 tuổi) ngụ xã Hòa Thuận, huyện Châu Thành điều khiển xe gắn máy đến chơi tại khu Di tích Ao Bà Om (Phường 8, thành phố Trà Vinh). Sơn Hồng nhìn thấy và cho rằng nhóm của em T nẹt pô xe khiêu khích nên Hồng liền điều khiển xe máy chở Tuấn, Lâm mang theo dao, nón bảo hiểm đuổi theo đánh nhóm của em T.

Khi chạy đến đường Võ Nguyên Giáp, thuộc Khóm 6, Phường 8, thành phố Trà Vinh thì nhóm của Hồng vượt lên, ép đầu xe mô-tô của T; sau đó Tuấn, Lâm dùng dao, nón bảo hiểm tấn công nhóm của T, riêng Hồng hăm dọa sẽ dùng súng bắn. Khi đó, nhóm của T bỏ chạy để lại xe máy gắn. Thấy xe đẹp nên Hồng, Lâm và Tuấn đã chiếm đoạt xe để làm phương tiện đi lại.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thành phố Trà Vinh đã điều tra, xác minh và nhanh chóng làm rõ nhóm của Hồng đã thực hiện hành vi phạm tội, đồng thời thu hồi tài sản trả lại bị hại.

Hiện, vụ việc đang được Công an thành phố Trà Vinh tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thiếu niên chiếm đoạt xe của người đi đường vì mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO