Tin tức pháp luật

Nhóm mua bán ma túy có súng phòng thân bị bắt

Hải Long 15/03/2024 - 18:23

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, vừa tiến hành bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây cung cấp nhiều loại ma túy khác nhau cho người có nhu cầu sử dụng trên địa bàn.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi và giám sát, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Thanh Khê đã phối hợp với Công an phường Thanh Khê Đông tiến hành kiểm tra hành chính nhà ở đối tượng Hồ Hiếu Phong (SN 2002).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện ngoài Phong còn có Huỳnh Phú Kiên (trú cùng phường) tham gia và thu giữ nhiều loại ma túy như thuốc lắc, ma túy dạng “khay”, ma túy nước “vui”…

Qua công tác điều tra, Kiên khai nhận tất cả số ma túy trên là của Kiên mua để bán lại kiếm lời. Nhưng gần đây, do lo sợ bị lực lượng Công an kiểm tra, nên Kiên mang đến nhờ Phong cất giữ. Khi có người hỏi mua, Kiên mới đến nhà Phong để lấy ma túy đi giao. Hai đối tượng cũng khai nhận trước đó đã cùng với Trần Hoàng Phong (SN 2001, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) tham gia mua bán ma túy.

ma-tuy-.png
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Đáng chú ý, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Thanh Khê còn phát hiện, tạm giữ 1 khẩu súng rulo cùng 6 viên đạn được các đối tượng cất giấu để phòng thân.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm mua bán ma túy có súng phòng thân bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO