Đời sống

Người mẹ nhẫn tâm bỏ con sơ sinh vào hộp nhựa thả xuống sông

Hải Long 21/12/2023 - 08:31

Do mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ đã mang con mới sinh được khoảng 14 ngày bỏ vào hộp nhựa rồi thả xuống sông gần nhà.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thùy (SN 2000; ngụ xã Mỹ Tân, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé N.T.P. (SN 2023; con của Thùy).

bo-con.png
Đối tượng Nguyễn Thị Thùy tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 19/12, Công an TP. Cao Lãnh tiếp nhận tin báo của Nguyễn Thị Thùy về việc con trai là N.T.P bị mất tích khi đang ngủ trên võng trong nhà. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Cao Lãnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra, xác minh và truy tìm.

Dưới sự nỗ lực điều tra, xác minh, truy tìm của lực lượng chức năng, đến sáng ngày 20/12, lực lượng công an đã phát hiện 1 hộp nhựa dưới sông, bên trong có bé P. đã tử vong.

Phát hiện nhiều điểm nghi vấn, lực lượng công an đã mời Nguyễn Thị Thùy lên làm việc. Ban đầu Thùy không thừa nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên căn cứ kết quả kiểm tra hiện trường và đấu tranh thì Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan điều tra Thuỳ đã khai nhận, xuất phát từ mâu thuẫn với chồng nên Thùy đã đem bé P. (mới sinh được khoảng 14 ngày) bỏ vào hộp nhựa rồi thả xuống sông gần nhà. Tiếp đó, Thùy giả vờ nói với mọi người trong gia đình là cháu P. bị bắt cóc nên gia đình đã trình báo với cơ quan công an.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ nhẫn tâm bỏ con sơ sinh vào hộp nhựa thả xuống sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO