Giải trí

Nghi vấn nữ Tiktoker nổi tiếng lộ ảnh nhạy cảm

PV 18/03/2024 - 16:14

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự xuất hiện ảnh nóng của một nữ hotgirl kiêm Tiktoker nổi tiếng có hơn nửa triệu lượt followers. Chỉ trong thời gian ngắn danh tính của nữ tiktoker, hotgirl này đã được cư dân mạng tìm ra.

Theo đó, vào chiều qua 17/03, hàng loạt các nền tảng mạng xã hội đều sục sôi truy tìm thông tin liên quan đến vụ việc một nữ tiktoker, hotgirl nổi tiếng xinh đẹp bị lộ ảnh nhạy cảm.

Hình ảnh được khiến cư dân mạng nghi ngờ gương mặt của nữ chính có nhiều nét tương đồng với một hotgirl khá nổi tiếng là C.T.H. Theo đó, cô gái này chuẩn bị lên xe hoa với một cầu thủ nổi tiếng.

Trước đó hotgirl, tiktoker này vướng không ít những ồn ào không hay trên mạng xã hội. Cô từng bị "tố" làm sugarbaby, lừa tiền, nổ về gia thế. Được biết, sau đó hotgirl này đã lên mạng đính chính. Tuy nhiên, dư luận vẫn xảy ra những tranh luận trái chiều.

hinhanhnhaycam.png
Hình ảnh cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội, nghi ngờ của nữ hotgirl kiêm tiktoker nổi tiếng.

Liên quan đến việc này, các chuyên gia tâm lý cho rằng giới trẻ, đặc biệt là những người nổi tiếng cần có trách nhiệm gìn giữ, bảo mật những thông tin, hình ảnh riêng tư.

Ngày nay, hành vi lan truyền ảnh, video nhạy cảm trên mạng xã hội trở nên phổ biến. Các hành vi này có những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống xã hội và làm ảnh hưởng đến nhiều người. Pháp luật xử lý hành vi này bằng xử phạt hành chính và hình sự.

Xử phạt hành chính hành vi lan truyền ảnh, video nhạy cảm trên mạng xã hội

– Người vi phạm có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP, được sửa đổi bởi khoản 37 Điều 1 Nghị định 14/2022/NĐ-CP.

– Trường hợp hành vi được xác định đã tiết lộ bí mật đời tư của cá nhân, người phát tán clip có thể bị xử phạt tối đa 30 triệu đồng, theo quy định tại khoản 2 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Khoản 37 Điều 1 Nghị định 14/2022/NĐ-CP.

Trách nhiệm hình sự đối với hành vi lan truyền ảnh, video nhạy cảm trên mạng xã hội

Hành vi phát tán clip "nóng” của người khác còn có thể bị xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự nếu đủ yếu tố cấu thành “Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” theo quy định tại Điều 326 sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017 với mức phạt cao nhất lên đến 15 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nữ Tiktoker nổi tiếng lộ ảnh nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO