Môi trường

Miền Bắc lại chuẩn bị đón nồm ẩm

Anh Chuyên 11/03/2024 - 18:12

TTKTTV quốc gia dự báo trong vài ngày tới, miền Bắc sẽ chuyển hình thái thời tiết mưa phùn, nồm ẩm và sương mù.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, đêm 11/3 và ngày 12/3, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15 - 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 25 độ C.

nomam.jpg
Miền Bắc lại chuẩn bị đón nồm ẩm trong vài ngày tới.

Đêm 12/3 và ngày 13/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; riêng các tỉnh ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế đêm 11/3 và ngày 12/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Phía Bắc đêm và sáng trời rét. Đêm 12/3 và ngày 13/3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Từ đêm 13/3 đến ngày 21/3, phía Đông Bắc Bộ đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng trời lạnh.

Phía Tây Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Miền Bắc lại chuẩn bị đón nồm ẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO