Đời sống

"Mắt xích" bán ma tuý bị bắt sau 1 năm lẩn trốn

Hải Long 05/06/2024 - 09:19

Sau hơn 1 năm áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 2/6/2024, Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ được Dương Đức Ninh về hành vi buôn bán ma tuý và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Trước đó, vào ngày 27/5/2023, tại trước cửa nhà số 26 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Công an quận Tây Hồ đã bắt quả tang Nguyễn Trung Kiên (SN 1998; trú tại phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi "Mua bán trái phép chất mua túy". Qua bắt giữ, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ tang vật là 2 túi ketamine trọng lượng gần 1,1gram.

ma-tuyyy-bo-tron(1).png
Đối tượng Dương Đức Ninh

Tiến hành điều tra mở rộng vụ án, Công an quận Tây Hồ đã xác định còn có Dương Đức Ninh là người đã bán ma túy cho Kiên. Nhưng khi tổ công tác tìm đến nhà Ninh thì đối tượng đã không còn ở địa phương.

Sau hơn 1 năm áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm, chiều ngày 2/6/2024, Công an quận Tây Hồ đã phát hiện được Ninh tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên và đưa đối tượng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Dương Đức Ninh đã khai nhận toàn bộ việc phạm tội của mình.

Hiện, Công an quận Tây Hồ đang tạm giữ để điều tra xử lý đối với Dương Đức Ninh về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Mắt xích" bán ma tuý bị bắt sau 1 năm lẩn trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO