Công nghệ

Lộ diện camera sau kỳ quặc của iPhone 16 Pro

Hải Long 28/02/2024 - 08:11

iPhone 16 còn nhiều tháng nữa mới ra mắt nhưng các tin đồn về chúng đã xuất hiện dày đặc. Majin Bu cho biết, thiết kế của cụm camera sau trên chiếc smartphone cao cấp của Apple năm nay sẽ khá kỳ quặc.

Theo nguồn tin, bố cục của cụm camera sau trên iPhone 16 Pro sẽ rất giống với biểu tượng hình tam giác của Google Play. Theo nguồn tin, cụm camera hình tam giác sẽ “cho phép nhà sản xuất thêm nhiều camera hơn vào mô-đun trong tương lai”.

Ngoài ra, các báo cáo trước đó cho biết, iPhone 16 Pro Max sẽ có thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử iPhone. Thêm nữa, khuôn của iPhone 16 cho thấy, sản phẩm sẽ có thiết kế bị mắc kẹt trong năm 2017.

ip-166.png

Trước đó, tài khoản Majin Bu đã dự đoán rằng iPhone 16 sẽ có camera được đặt dọc theo thân máy. Theo MacRumors, việc đặt camera dọc này sẽ cho phép Apple tích hợp tính năng quay video không gian (Spatial Video) vào điện thoại và có thể phát trên Vision Pro, tương tự như hai phiên bản Pro và Pro Max.

Bên cạnh việc cải thiện về camera, iPhone 16 dự kiến sẽ thay đổi nút gạt chế độ im lặng sang nút "Action" như trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Apple cũng có thể trang bị cho toàn bộ dải sản phẩm mới một nút chụp ảnh riêng biệt với công nghệ cảm biến lực nằm ở cạnh phải.

Tuy nhiên, sự tồn tại của các khuôn của nhà sản xuất ốp lưng ở giai đoạn đầu này không nhất thiết xác nhận rằng Apple đã quyết định thiết kế này cho iPhone 16.

Tuy nhiên, mọi tin đồn hiện tại chỉ là dự kiến. Công chúng sẽ phải chờ khoảng 7 tháng nữa mới có thể mục sở thị dòng iPhone mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện camera sau kỳ quặc của iPhone 16 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO