Giải trí

Lấy 20 triệu bán nữ 19 để phục vụ khách karaoke

Diệp Anh 20/03/2024 - 12:19

Đắk Lắk - Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự Huỳnh Minh Hùng (SN 1998, trú phường Tân Tiến), Mai Gia Bảo (SN 2004), Hoàng Trọng Khiên (SN 2004) và Lê Hồ Nhật Tân (SN 1997) - cùng trú huyện Krông Năng, để điều tra về hành vi “Mua bán người”.

Theo hồ sơ, chiều 15/3, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của một cô gái (19 tuổi, trú huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) là nhân viên quán karaoke 307 trên đường Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, bị một đối tượng tên Hùng (là quản lý quán karaoke trên) bán cho một người khác với giá 20 triệu đồng.

Sau đó, ban lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra và bắt giữ 4 đối tượng trên.

Cơ quan chức năng xác định, tháng 2/2023, Hùng làm quản lý quán karaoke 307 Lý Thường Kiệt.

Trong thời gian làm quản lý quán karaoke, Hùng có tuyển nhân viên nữ làm công việc phục vụ rót bia, bấm bài cho khách. Hùng quen biết với Bảo cũng làm nghề "chăn dắt" tiếp viên nữ phục vụ quán karaoke ở địa bàn huyện Krông Năng.

co-gai-19-tuoi-o-vinh-long-bi-ban-20-trieu-de-phuc-vu-khach-hat-karaoke.jpeg
4 đối tượng tại cơ quan Công an.

Tối 13/3, khách đến hát có phàn nàn với Hùng về việc cô gái này không chịu uống bia cùng khách. Tức giận, Hùng gọi cô gái đến nói chuyện, tát vào mặt và điện thoại bán cô gái cho Bảo với giá 20 triệu đồng. Ngay trong đêm, Bảo rủ đồng bọn là Khiên và Tân lên TP Buôn Ma Thuột mua cô gái về.

Khám xét nhà của nhóm đối tượng này, Công an phát hiện và thu giữ một khẩu súng của Hoàng Trọng Khiên.

Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột củng cố hồ sơ để khởi tố 4 người này cùng về hành vi “Mua bán người”, quy định tại Điều 150 Bộ luật Hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy 20 triệu bán nữ 19 để phục vụ khách karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO