Đời sống

Làm thay lực lượng công vụ, 4 người bị giam

Lương Văn 06/06/2024 - 11:14

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Được biết, 4 đối tượng này bao gồm: Châu Văn Phụng (SN 1989), Thái Châu Phương (SN 1993), Phan Nguyễn Khải Hoàn (SN 1996) và Trương Hồng Luân (SN 1999, cùng trú tại huyện Tam Bình).

giam-nguoi(1).png
Bốn đối tượng tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 22/5, Phương chở Phụng đến một tiệm sửa xe tại xã Song Phú, huyện Tam Bình để rửa xe. Trong khi chờ đợi thì thấy Nguyễn Văn Nhân (SN 1999, trú tại xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình) đến sửa xe. Phụng và Phương lấy cây vít đã mài nhọn khống chế kêu Nhân ngồi yên và dùng băng keo buộc hai tay Nhân ra phía sau vì trước đó Nhân có lấy 1 chiếc điện thoại của nhân viên quán cà phê tại xã Song Phú.

Lúc này, Phụng thấy Luân chở Hoàn đi ngang nên kêu 2 người này chở Nhân về Công an xã Song Phú để nói chuyện nhưng Nhân không đồng ý.

Tiếp đó, cả nhóm chở Nhân đi đến nhà một người quen trên địa bàn huyện Tam Bình, tại đây Phụng đã cởi trói cho Nhân và yêu cầu Nhân đưa 10 triệu đồng nhưng Nhân không có tiền nên đã đưa điện thoại cho Phụng giữ để làm tin và đi xe ôm về nhà.

Nhân đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm thay lực lượng công vụ, 4 người bị giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO