Xanh Toàn Cầu Group: Khóa học "Tỉnh thức để thành công và an lạc"

Gia Nguyễn| 03/01/2023 15:26

Khóa học "Tỉnh thức để thành công và an lạc" do Công ty Cổ phần Học viện Đào tạo Doanh Nhân Toàn Cầu (Xanh Toàn Cầu Group) tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày (6 – 8/1/2023) tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thế kỷ 21 là thời đại của tri thức và khoa học công nghệ, nếu chỉ dừng lại ở khả năng tự phát và trạng thái tinh thần bình thường thì không thể nào tồn tại được. Vì trong điều kiện cố gắng tối đa, con người cũng chỉ sử dụng 5% năng lực của mình, 95% còn lại đang ở trạng thái tiềm ẩn. Vậy làm thế nào để phát huy được phần năng lực tiềm ẩn kia để trở nên thành công vượt trội? Khóa học “Tỉnh thức để thành công và an lạc” sẽ giải đáp câu hỏi đó, đây là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho những ai muốn khám phá bản thân, để trở thành người đủ năng lực, sáng tạo ra nhiều giá trị, hạnh phúc và giàu có.

Công ty Cổ phần Học viện Đào tạo Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức khóa học "Tỉnh thức để thành công và an lạc" 

Chương trình sẽ giúp học viên trở nên vượt trội hơn người khác bởi những khả năng tiềm ẩn trong họ đã được kích hoạt. Đã có nhiều thế hệ học viên trải qua khóa học trở về cuộc sống bình thường với một trạng thái tinh thần bất khuất trước mọi khó khăn, “chặt không đứt, bứt không rời”, cộng thêm vào đó một phong thái tự tin, đĩnh đạc, tỉnh thức và hành động chuẩn mực.

Do đó, Công ty Cổ phần Học viện Đào tạo Doanh Nhân Toàn Cầu tổ chức khóa đào tạo đặc biệt nhằm mục đích tạo cơ hội cho những người cầu tiến, năng động, muốn có không gian thu nhập đột phá trong những tháng đầu năm 2023. Đây cũng là diễn đàn để các nhà đầu tư tăng cường kiến thức, củng cố niềm tin, vun đắp, gắn kết bền vững với sự nghiệp bất động sản công nghệ. Đồng thời, củng cố kiến thức quản trị lòng người trong bối cảnh khan hiếm nguồn nhân lực hiện nay cho lãnh đạo các doanh nghiệp và quản lý các cấp.

Khoá học sẽ diễn ra trong 3 ngày (6 – 8/1/2023) tại Khách sạn Fita Cao Su (108 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Điều kiện tham dự:

- Học phí: 10.000.000 đồng/học viên (bao gồm chi phí ăn, khách sạn, phí đi lại, đồ dùng học tập, đồng phục…). Trong đó, Công Ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hỗ trợ 50% học phí, Công Ty Cổ phần Công Nghệ Toàn Cầu Land hỗ trợ thêm 25% học phí, chỉ còn 2.500.000 đồng/học viên.

- Sale: Chia sẻ thành công cho 2 học viên đăng ký tham gia khóa học trước ngày 4/1/2023 sẽ được tặng 1 vé tham dự miễn phí.

- Nhà Đầu Tư: Mua chung từ 28/12/2022 - 4/1/2023 các mức 30 triệu - Tặng 1 vé tham dự; 50 triệu - Tặng 2 vé tham dự; 100 triệu - Tặng 3 vé tham dự.

- Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần Học viện Đào tọa Doanh nhân Toàn Cầu:

- Trụ sở: Số 90 Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

- MSDN: 0315716809   ĐT: 0333.389.979   Web: hocviendoanhnhantoancau.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xanh Toàn Cầu Group: Khóa học "Tỉnh thức để thành công và an lạc"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO